Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

"HLV Klopp sẽ thay đổi chiến thuật trước PSG vì Mbappe"

Thứ Năm 22/11/2018 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Scott Robson nói về trận PSG vs Liverpool, người cũ của Arsenal khẳng định HLV Jurgen Klopp sẽ lựa chọn cách chơi phụ thuộc vào khả năng ra sân của Kylian Mbappe.

PSG tiếp Liverpool ở sân Công viên các Hoàng tử


Giữa tuần tới, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân của PSG ở lượt trận thứ 5 bảng C Champions League. Đội bóng thành phố Cảng đang xếp thứ 2 ở bảng đấu này, họ có cùng 6 điểm như Napoli nhưng xếp sau về kết quả đối đầu.

Scott Robson nói về trận PSG vs Liverpool hình ảnh

Liverpool làm khách trên sân của PSG ở bảng C Champions League


PSG xếp thứ 3 ở bảng C với 1 điểm ít hơn Napoli và Liverpool. Trận đấu tại sân Công viên các Hoàng tử sẽ quyết định rất lớn đến những tấm vé đi tiếp ở bảng đấu này. Với lợi thế sân nhà chắc chắn đội bóng nước Pháp sẽ chơi tấn công nuôi hy vọng giành 3 điểm.

Liverpool cũng rất cần một chiến thắng để chiếm lợi thế trong việc giành vé đi tiếp ở bảng C. Bóng chưa lăn nhưng cuộc đọ sức ở sân Công viên các Hoàng tử được dự đoán sẽ rất hấp dẫn và khốc liệt. Trước khi trận đấu diễn ra, PSG nhận tin buồn khi Kylian Mbappe dính chấn thương vai. Ngôi sao người

Pháp gặp vấn đề trong trận giao hữu giữa ĐT Pháp và Uruguay. Ngoài Mbappe, Neymar cũng dính chấn thương háng. Bộ đôi này đang chạy đua với thời gian để kịp bình phục trong trận tiếp Liverpool.


Chiến thuật của Liverpool phụ thuộc vào Mbappe


Scott Robson nói về trận PSG vs Liverpool, người cũ của Arsenal khẳng định HLV Jurgen Klopp sẽ lựa chọn cách chơi phụ thuộc vào khả năng ra sân của Kylian Mbappe.
HLV Klopp se thay doi chien thuat vi Mbappe

HLV Klopp sẽ thay đổi chiến thuật vì Mbappe


“Mbappe có lẽ là cầu thủ nguy hiểm nhất của PSG. Ở trận đấu tại Anfield cậu ấy đã ghi một bàn thắng từ một đường phản công cực nhanh. Nếu cậu ấy ra sân, Liverpool có lẽ sẽ không chơi với đội hình quá cao, họ sẽ chơi phòng ngự phản công”.

“Trong trường hợp Mbappe không ra sân, tôi nghĩ Liverpool sẽ chơi cao hơn. Họ sẽ chơi áp sát ngay bên phần sân đối phương. Klopp sẽ cắt cử một cầu thủ theo kèo Neymar như hình với bóng. Không có Mbappe còn Neymar bị khóa chặt, PSG chắc chắn sẽ gặp khó trong việc ghi bàn”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X