Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp sẽ không bao giờ làm bạn với tiền đạo Diego Costa

Thứ Tư 01/02/2017 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Juergen Klopp tuyên bố ông và tiền đạo Diego Costa sẽ không bao giờ có thể làm bạn sau khi chân sút của Chelsea đóng kịch để kiếm penalty trong trận đấu vừa qua.

Diego Costa đã kiếm về cho Chelsea 1 quả penalty trong trận hòa 1-1 với Liverpool vừa qua, khi anh ngã trong vòng cấm sau pha tranh chấp với Joel Matip. Mặc dù vậy, cầu thủ người Tây Ban Nha đã thực hiện không thành công quả đá 11m của mình sau đó. HLV Juergen Klopp đã tỏ ra tức giận khi Chelsea được hưởng 11m. Ông thậm chí đã nổi nóng với trọng tài thứ tư Neil Swarbrick ở ngoài đường biên.
HLV Klopp se khong bao gio lam ban voi tien dao Diego Costa hinh anh
Klopp hét vào mặt trọng tài bàn khi Chelsea được hưởng 11m


Sau trận đấu, HLV Klopp đã chỉ trích tiền đạo của Chelsea: “Nếu tôi phải đối mặt với Diego Costa, tôi sẽ không bao giờ trở thành bạn với anh ta. Đó là như vậy đấy. Nhưng sẽ rất thú vị nếu Diego Costa ở trong đội của tôi. Anh ta là một chiến binh trên sân cỏ”.

Theo HLV của Liverpool, Chelsea của Antonio Conte sẽ chẳng làm nên trò trống gì nếu thiếu vắng Diego Costa: “Những điều mà HLV Conte đang làm ở Chelsea thật là tuyệt vời, nhưng nếu họ thiếu vắng Diego Costa ở mùa giải này thì sao? Costa chẳng phải là một anh chàng tử tế ở trên sân bóng. Nếu như ai đó nói anh ta đã đóng kịch, tôi sẽ tức điên vào ngày mai. Quả penalty mà Chelsea được hưởng có thể là quyết định sai trái chống lại chúng tôi, nhưng nó đã không khiến Chelsea có thế trận tốt hơn (do Diego Costa đá hỏng 11m)”.

“Tôi hài lòng với màn trình diễn của Liverpool. Rõ ràng là Liverpool đã phải đối mặt với một đối thủ mạnh và giàu kinh nghiệm. Chúng tôi đã chơi rất xông xáo. Thật khó để giành chiến thắng khi hôm nay, Liverpool gặp một đối thủ có kinh nghiệm và chơi bình tĩnh như Chelsea”, ông Klopp nói tiếp.

HLV của Liverpool cũng cho biết ông đã xin lỗi trọng tài bàn Neil Swarbrick: “Tôi đã nói lời xin lỗi với ông ta. Tôi đã bị kích động ở thời điểm đó. Trọng tài bàn nói rằng chẳng có vấn đề gì cả và ông ấy thích sự cuồng nhiệt của tôi”.

“Tôi đã nói với trọng tài bàn rằng không ai có thể đánh bại chúng tôi. Hiển nhiên rằng đó là điều không chính xác, nhưng nó đúng với Liverpool ở trận đấu vừa qua”, HLV Klopp thừa nhận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X