Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp lý giải tại sao Liverpool thua Man United

Thứ Bảy 10/03/2018 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp đã chỉ ra lý do của việc Liverpool thất thủ 1-2 trước Man United tại vòng 30 Premier League.


Hành quân tới sân Old Trafford của Man United, Liverpool đã phải chịu nhiều sức ép hơn hẳn so với những gì mường tượng trước trận. Thay vì chơi tử thủ, HLV Jose Mourinho đã chỉ đạo các học trò dồn quân lên đánh phủ đầu ngay sau tiếng còi khai cuộc. Cách tiếp cận này hẳn đã khiến Liverpool bị bất ngờ. Các cầu thủ của họ khá lúng túng trong việc ngăn chặn các mũi công đầy cơ động phía bên kia.

Chỉ trong vòng 10 phút từ 14 tới 24, Marcus Rashford đã ghi chớp nhoáng 2 bàn cho M.U. Đó là một đòn giáng mạnh vào tinh thần của Liverpool và phải tới sau giờ nghỉ họ mới có sự khởi sắc. Dù vậy, chỉ 1 bàn thắng tới từ pha phản lưới nhà của Eric Bailly cũng là không đủ cho The Kop thoát cảnh tay trắng trên đất khách.

HLV Klopp ly giai tai sao Liverpool thua Man United hinh anh
HLV Klopp nói về nguyên nhân Liverpool thua M.U

Trả lời phỏng vấn kênh BBC, HLV Jurgen Klopp sau trận MU vs Liverpool đã chia sẻ về nguyên nhân họ thất thủ. “Đây là một trận đấu không dễ dàng. Chúng tôi đã thường xuyên thất bại khi tranh chấp trên không với các cầu thủ M.U đặc biệt là Lukaku. Họ tạo ra rất nhiều khoảng trống và chúng tôi dù đã rất cố gắng khép lại nhưng bất thành. Họ có khởi đầu trận đấu đầy thuận lợi với 2 bàn thắng trong hiệp 1.”

“Chúng tôi có những khoảnh khắc tạm chấp nhận được. Nhưng chúng tôi đã không thể ghi bàn trước giờ nghỉ và san bằng khoảng cách 2 bàn là rất khó khăn. Trước một đội bóng như M.U, điều đó càng tăng thêm một bậc.”

MU 2-1 Liverpool (KT): The Kop chết dưới tay sát thủ ông lớn Rashford
Cú đúp của thần đồng Marcus Rashford đã giúp M.U đánh bại Liverpool với tỷ số 2-1 để xây chắc vị trí thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh 2017/18.

Ngoài ra, Klopp cũng kêu oan cho Liverpool khi bị từ chối ít nhất 1 quả penalty khi Marouane Fellaini cản trái phép Sadio Mane trong vòng cấm. Trước đó, quả tạt của Andrew Robertson đã đưa bóng chạm vào tay của Antonio Valencia nhưng không có tiếng còi nào cất lên.

“Chúng tôi đã bị mất ít nhất một quả penalty. Fellaini đã phạm lỗi với Mane trong vòng cấm. Nhưng đó là bóng đá. Sau cùng, chúng tôi đã thua 1-2 và đó là điều mấu chốt. Phải thừa nhận rằng đây không phải là màn trình diễn tốt của chúng tôi. Các cầu thủ tỏ ra hơi thiếu tập trung. Song đó cũng là điều thường xảy ra và tôi cũng không muốn nói thêm nhiều. Trong hiệp 2, chúng tôi đã chiến đấu quả cảm, cố gắng tiếp cận vòng cấm đối phương nhưng không thể ghi nhiều hơn 1 bàn.”

HLV Klopp ly giai tai sao Liverpool thua Man United hinh anh 2
Thông số trận đấu Man Utd 2-1 Liverpool

Xem lại video tổng hợp trận đấu M.U 2-1 Liverpool:


Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X