Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp ra yêu sách cho lãnh đạo Liverpool

Thứ Bảy 21/10/2017 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp hy vọng Liverpool có thể tạo ra một môi trường tích cực để giữ chân những ngôi sao như Philippe Coutinho.


Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Barcelona đã tỏ ra rất quyết tâm trong thương vụ chiêu mộ Philippe Coutinho. Để mất Neymar vào tay PSG, đội bóng Tây Ban Nha đã liên tục gửi tới Liverpool những lời đề nghị hấp dẫn nhưng đều bị từ chối. Vấn đề nằm ở chỗ chính cầu thủ 25 tuổi dù còn hợp đồng với đội chủ sân Anfield cho đến năm 2022 song đã đệ đơn xin được ra đi trước sự mời chào từ Barca.

Được biết, dù không được Liverpool chấp thuận nhả Coutinho song Barca sẽ trở lại chiến dịch săn đón anh vào kỳ chuyển nhượng hè năm sau. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp của đội bóng vùng Merseyside bên cạnh không chắc chắn về thông tin này cũng khẳng định nó không quan trọng trong thời điểm hiện tại.

Klopp ra yeu sach cho lanh dao Liverpool hinh anh
HLV Klopp không muốn nói về chuyển nhượng lúc này

“Tôi không có thông tin, rồi chúng ta sẽ thấy. Nhưng chúng ta không nên nói về những điều như thế này. Bạn thử tưởng tượng xem điều gì sẽ xảy ra nếu tôi nói: Đúng, chúng tôi đã có thỏa thuận?”, HLV Klopp nói trên The Telegraph. “Trong giây phút này, sự thật 100% là không ai nghĩ tới điều đó. Tại sao phải nói về nó?”

“Trong cả hai trường hợp, nó đều không có ý nghĩa. Nhưng có hay không cũng đều không quan trọng trong thời điểm này. Chúng ta sẽ có những thời điểm khác để nói về những điều thế này nhưng chắc chắn không phải là từ tháng 10.”

Barca xác nhận sẽ mua Coutinho trong tháng 1
Barcelona vừa xác nhận quan tâm tới việc chiêu mộ tiền vệ sáng tạo Philippe Coutinho ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Bên cạnh Coutinho, một cầu thủ khác của Liverpool cũng có thể ra đi sau mùa giải này đó là Emre Can, người đang trong năm cuối hợp đồng. HLV Klopp tin rằng CLB của mình cần phải tạo điều kiện tốt để giữ chân được họ.

“Chúng tôi phải tạo ra những môi trường đủ để các cầu thủ muốn trở thành một phần của nó với tất cả những gì họ có. Trong thời điểm này, chúng tôi vẫn đang có sự phục vụ của họ. Không ai nghĩ tới tháng 1, không ai nghĩ tới tháng 6 hay tháng 7 sang năm.”

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Klopp trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X