Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp quyết định tương lai Harry Wilson

Thứ Ba 11/06/2019 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp quyết định tương lai Harry Wilson, ông sẽ trao cơ hội cho cầu thủ người xứ Wales ở mùa giải tới.

Harry Wilson sẽ được trao cơ hội ở Liverpool


Mùa giải vừa qua, Harry Wilson là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất trong đội hình của Derby. Cầu thủ sinh năm 1997 này ghi tới 16 bàn thắng và cung cấp 4 kiến tạo sau 43 lần ra sân ở giải hạng nhất Anh. Những đóng góp của anh giúp Derby lọt vào trận chung kết thăng hạng nhưng để thua Aston Villa 1-2.
 
HLV Klopp quyết định tương lai Harry Wilson hình ảnh

HLV Klopp sẽ trao cơ hội cho Harry Wilson ở mùa giải tới


Harry Wilson là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hoặc chơi được ở cả 2 cánh. Với tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng dứt điểm và sút phạt tốt, cầu thủ 22 tuổi có thể đá tốt dù được sử dụng ở bất kỳ vị trí nào.

Với màn trình diễn bùng nổ của mình, ngôi sao người xứ Wales được nhiều đội bóng lớn quan tâm. 6 đội bóng hỏi mua Harry Wilson của Liverpool ở Hè 2019. Một mùa giải thành công đang giúp cầu thủ 22 tuổi nhận được sự quan tâm từ Bournemouth, Newcastle, Southampton, Brighton, Wolves và Leicester.

Những đội bóng kể trên chấp nhận chi ít nhất 20 triệu bảng qua đó thuyết phục Liverpool nhả ngôi sao của mình. Tuy nhiên, theo Liverpool Echo, HLV Klopp quyết định tương lai Harry Wilson, ông sẽ trao cơ hội cho cầu thủ người xứ Wales ở mùa giải tới. 

Liverpool được cho là cần thêm một ngôi sao tấn công đa năng ở Hè 2019. Thay vì chi tiền đưa về một cầu thủ mới, HLV Klopp sẽ quyết định trao cơ hội cho Wilson. Đây là cơ hội rất tốt để cầu thủ 22 tuổi chứng tỏ khả năng của mình, qua đó nuôi hy vọng cạnh tranh vị trí trong đội hình đội 1.

HLV Klopp là người rất công bằng, ông chỉ sử dụng những cầu thủ có phong độ tốt nhất. Nếu duy trì phong độ tốt, Harry Wilson có thể được đá chính thường xuyên ở mùa giải tới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X