Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah gia hạn hợp đồng và thông điệp từ Liverpool

Thứ Hai 02/07/2018 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp phát biểu về Salah và việc gia hạn hợp đồng với Liverpool. Ông khẳng định động thái của siêu sao người Ai Cập đã khẳng định tham vọng của The Kop trong tương lai.

Salah gắn bó lâu dài với Liverpool


Gia nhập Liverpool từ AS Roma đầu mùa giải 2017/18, Mohamed Salah đã lập tức hòa nhập. Anh ghi tới 44 bàn sau 52 lần ra sân trên mọi đấu trường bao gồm 32 tại Premier League để giành danh hiệu Chiếc giày vàng.

Salah là nhân tố quan trọng giúp Liverpool cán đích trong tốp 4 của Premier League. Cầu thủ 26 tuổi cũng góp công lớn giúp đội bóng vùng Merseyside lọt vào chung kết Champions League và chỉ tiếc là đã thất thủ trước Real Madrid, nơi anh chấn thương và rời sân từ sớm.

HLV Klopp phát biểu về Salah và việc gia hạn hợp đồng  hình ảnh
Salah gia hạn hợp đồng với Liverpool thêm 5 năm

Từ khi mùa 2017/18 còn chưa kết thúc, đã có thông tin hàng loạt ông lớn tại châu Âu muốn sở hữu Salah. Từ Barcelona tới Real Madrid đều xếp hàng bên ngoài sân Anfield để chờ cái gật đầu của tuyển thủ Ai Cập. Nhưng thông tin mới nhất hẳn khiến hai gã khổng lồ này thất vọng.

Theo đó, Salah đã gia hạn hợp đồng 5 năm với Liverpool và trong đó không có điều khoản giải phóng hợp đồng. Có nghĩa là anh sẽ không thể đơn phương ra đi trước thời hạn nếu không nhận được sự đồng ý của CLB chủ quản.

Klopp không giấu được vui mừng


HLV Jurgen Klopp đánh giá việc Salah gia hạn hợp đồng là một phần thưởng xứng đáng cho màn trình diễn xuất sắc của cầu thủ này. Thông qua đó, nhà cầm quân người Đức cũng tin rằng việc “Messi châu Phi” cam kết tương lai gửi đi tham vọng lớn của Liverpool.

Klopp
HLV Klopp phát biểu về Salah và tham vọng của Liverpool

“Tôi nghĩ rằng thông tin này không có gì ngạc nhiên. Đó là sự tưởng thưởng cho người đã có đóng góp rất nhiều cho đội bóng và CLB trong mùa giải trước”, HLV Klopp phát biểu về Salah trên trang web chính thức của Liverpool.

“Nó cũng thể hiện 2 điều rất rõ ràng: Niềm tin của cậu ấy với Liverpool và niềm tin của chúng tôi với cậu ấy. Chúng tôi muốn có những tài năng đẳng cấp thế giới để giúp họ có một mái nhà tại Anfield, nơi họ có thể thực hiện tất cả ước mơ và tham vọng với tư cách cầu thủ chuyên nghiệp. Chúng tôi đang nỗ lực cùng nhau để đạt được điều này.”

“Khi một người như Salah cam kết và nói rằng nơi này là nhà của tôi, đó là điều rất ý nghĩa. Và khi chúng tôi quyết định gia hạn cũng có nghĩa chúng tôi nhìn thấy giá trị của cậu ấy và muốn cậu ấy phát triển hơn nữa. Salah sẽ còn chơi tốt hơn nữa tại đây.”

Xem thêm một số bài viết về Mo Salah trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X