Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tri ân Salzburg sau khi nhả Minamino cho Liverpool

Thứ Năm 19/12/2019 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Đức về bản hợp đồng tân binh người Nhật Bản mới cập bến Anfield trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020.

Liverpool đã chính thức chiêu mộ thành công tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020. Sau nửa thập kỷ gắn bó với Salzburg, Takumi Minamino đã chia tay đội bóng nước Áo để cập bến Anfield với mức giá 7,25 triệu bảng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng.

Phát biểu từ Qatar khi đang cùng đội một The Kop tham dự FIFA Club World Cup 2019, HLV Jurgen Klopp hết lời khen ngợi tiền vệ 25 tuổi người Nhật Bản mới trở thành học trò của mình, đồng thời có sự cảm ơn tri ân nhất định cho Salzburg. Chia sẻ của nhà cầm quân 52 tuổi người Đức:

HLV Klopp tri ân Salzburg sau khi nhả Minamino cho Liverpool hình ảnh
Takumi Minamino

“Đây là một tin vui tuyệt vời bởi chúng ta đã có thêm một cầu thủ xuất sắc nữa. Tôi cảm thấy vô cùng, vô cùng hạnh phúc. Có lẽ cũng không cần phải nói quá nhiều về tài năng của cậu ấy nữa, chúng ta đã đủ thấy được tất cả qua hai trận đấu với Salzburg ở Champions League vừa rồi.”

“Takumi rất nhanh nhẹn và thông minh, luôn tìm kiếm khai thác những khoảng trống không gian giữa các tuyến. Cậu ấy luôn thể hiện được sự cơ động bền bỉ, cũng như tinh thần chiến đấu cháy bỏng vì tập thể xuyên suốt những phút thi đấu trên sân.”

“Kinh nghiệm Champions League của Takumi chắc chắn sẽ là điểm cộng để giúp ích cho chúng tôi rất nhiều trong phần còn lại của mùa giải này. Cậu ấy vẫn còn trẻ và chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai khi đã đến với môi trường bóng đá này.”

HLV Klopp tri ân Salzburg sau khi nhả Minamino cho Liverpool hình ảnh
Takumi Minamino

“Chúng tôi tự tin vào thành công của Takumi bởi riêng việc thi đấu đến 4-5 năm cho Salzburg đã đảm bảo chất lượng cho cậu ấy. Họ trở thành điểm đến lý tưởng đáng mơ ước ở Châu Âu cho nhiều cầu thủ tài năng và đó cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.”

“Với những gì Liverpool đã trải nghiệm với Salzburg, từ những trận đấu trên sân cỏ đến mối hợp tác bền chặt tốt đẹp bên ngoài đường pitch, tôi chắc chắn đội bóng nước Áo sẽ còn phát triển vững mạnh hơn nữa và trở thành một chuẩn mực mới của bóng đá Châu Âu trong tương lai.”

Gia nhập Liverpool, Minamino chuẩn bị đi vào lịch sử Champions League
Tiền vệ 25 tuổi người Nhật Bản nhiều khả năng sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên thi đấu cho hai đội bóng trong cùng một mùa giải Champions League.
Từ Mane đến Minamino, Salzburg tự hào làm “sân sau” cho Liverpool
HLV người Đức Ralf Rangnick cho rằng không phải ngẫu nhiên mà nhiều cầu thủ trưởng thành dưới trướng ông được đồng nghiệp đồng hương Jurgen Klopp chiêu mộ và...
VIDEO: Takumi Minamino: Món hời lớn của Liverpool và Klopp
Hai năm trước, Virgil Van Dijk cập bến Anfield vào tháng 1/2018 và giúp Liverpool thay đổi toàn diện “bộ mặt” hàng thủ The Reds, nền tảng cho những chiến tích...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X