Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương của Lallana là một cú sốc với Liverpool

Chủ Nhật 01/04/2018 01:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp khẳng định chấn thương của Adam Lallana là một điều rất tồi tệ với Liverpool.


Phút 65, Adam Lallana vào sân thay cho Georginio Wijnaldum khi Liverpool đang bị Crystal Palace cầm chân 1-1 tại vòng 32 Ngoại hạng Anh. Nhưng chỉ 5 phút sau, anh đã phải nằm sân đau đớn sau pha va chạm với Luka Milivojevic bên phía đội chủ nhà.

Các nhân viên y tế Liverpool lập tức chạy vào sân chăm sóc cho Lallana và xác nhận anh không thể tiếp tục thi đấu. Dejan Lovren được HLV Jurgen Klopp yêu cầu khởi động và vào thay tiền vệ mang áo số 20 phút 70. Sau đó, Liverpool với sự tỏa sáng của Mohamed Salah đã có được bàn ấn định chiến thắng 2-1 trước Palace ở phút 84.

HLV Klopp phat bieu ve chan thuong Lallana day cam dong hinh anh

HLV Klopp phát biểu về chấn thương Lallana đầy cảm động


Dù vậy, phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Klopp bày tỏ sự không vui trước chấn thương của Lallana, người cũng chỉ mới tái xuất không lâu. Tuy nhiên, ông cũng không khẳng định tai nạn này sẽ khiến cho học trò 29 tuổi lỡ mất World Cup 2018 cùng ĐT Anh.

“Còn quá sớm để nói về World Cup. Tôi vẫn chưa biết chính xác những gì xảy ra với Adam Lallana và chưa thể khẳng định điều gì”, Klopp trả lời phóng viên. “Trong những khoảnh khắc đầu tiên, tôi đã rất lo lắng cho cậu ấy. Đó là một vấn đề về cơ.”

Những thống kê ấn tượng sau trận Crystal Palace 1-2 Liverpool
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Crystal Palace 1-2 Liverpool vòng 32 Premier League mùa giải 2017/18.

“Lallana là bạn của chúng tôi, là cầu thủ của chúng tôi. Cậu ấy đã có một mùa giải khó khăn. Có lẽ một trong những thành công lớn nhất của đội bóng là có thể trải qua một mùa giải như thế này mà không có Lallana. Tôi không nghĩ lạc quan như vậy. Đó là một cú sốc với chúng tôi. Giờ đây, chúng tôi hy vọng cậu ấy sớm trở lại, từng bước một.”

Chiến thắng 2-1 trước Crystal Palace giúp Liverpool củng cố vị trí thứ 3 trên BXH và nới rộng khoảng cách với Chelsea đứng thứ 5 lên tròn 10 điểm (chơi nhiều hơn 2 trận). Vào tối mai, Chelsea sẽ so tài với Tottenham đang xếp thứ 4 trên sân nhà Stamford Bridge.

Xem thêm một số bài viết về Liverpool trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X