Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp: "Liverpool chưa nghĩ về Barca"

Thứ Bảy 27/04/2019 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp chưa nghĩ về Barca. Ông thầy người Đức khẳng định Liverpool vẫn chưa nghĩ về đội bóng của Tây Ban Nha, họ đang tập trung vào từng trận đấu của mình.

Liverpool chưa chuẩn bị cho trận đấu với Barca


Tại vòng 36 Ngoại hạng Anh, Liverpool có trận tiếp Huddersfield trên sân nhà. Với quyết tâm rất cao cùng lợi thế sân nhà, The Kop đã dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 5-0. Mane và Salah là những cầu thủ tỏa sáng khi mỗi người mang về cho mình một cú đúp.
HLV Klopp chưa nghĩ về Barca ở bán kết Champions League 201819 hình ảnh

HLV Klopp tuyên bố chưa nghĩ về Barca


Kết quả Liverpool vs Huddersfield giúp Lữ đoàn đỏ đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Man City, họ gây áp lực lên đối thủ trực tiếp, đội sẽ làm khách trên sân của Burnley ở vòng đấu này. Liverpool đã có bước chạy đà thuận lợi cho trận đấu lượt đi bán kết Champions League với Barca trên sân Camp Nou.

Phát biểu sau chiến thắng trước Huddersfield, HLV Klopp chưa nghĩ về Barca. Ông thầy người Đức khẳng định Liverpool vẫn chưa nghĩ về đội bóng của Tây Ban Nha, họ đang tập trung vào từng trận đấu của mình.

“Tôi chưa nghĩ đến Barca, tôi chỉ tập trung vào từng trận đấu. Trong đầu tôi trong thời gian gần đây chỉ có Huddersfield mà thôi, bởi họ là đối thủ gần nhất của Liverpool. Chúng tôi đã chơi tốt tại Anfield và xứng đáng giành chiến thắng, tôi hài lòng khi đội bóng ghi 5 bàn và không phải nhận bàn thua”.

“Sau trận đấu với Huddersfield, chúng tôi mới bắt đầu tập trung cho trận đấu với Barca. Chúng tôi có 5 ngày để chuẩn bị, chúng tôi có đủ thời gian để nghỉ ngơi, tập luyện và hồi phục. Hiện tôi chưa có phương án nào để chống lại họ cả, chúng tôi sẽ tính đến chuyện đó trong vài ngày tới”.

Video Liverpool 5-0 Huddersfield (Vòng 36 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X