Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp vẫn hết mực tin tưởng người thừa của Liverpool

Thứ Bảy 12/01/2019 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Đức về tiền vệ Adam Lallana và đảm bảo tương lai ở Anfield cho học trò, bất chấp những chấn thương dai dẳng hay cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt tuyến giữa khiến anh gần như vô dụng.

Adam Lallana chính là một điển hình cho những trường hợp cầu thủ tài năng nhưng bạc mệnh. Những chấn thương đã khiến tiền vệ người Anh chưa bao giờ thể hiện khả năng của mình một cách tối ưu suốt bốn năm qua trong màu áo Liverpool.

Mùa giải này cũng vậy, Lallana mới chỉ có đúng ba trận xuất phát trên mọi đấu trường và chủ yếu chỉ làm bạn với bệnh viện chứ đừng nói đến băng ghế dự bị. Cộng thêm cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt ở khu trung tuyến, cựu ngôi sao Southampton gần như chỉ là người thừa ở sân Anfield.

Tiền vệ Adam Lallana của Liverpool ra đi trong tháng 12019 hình ảnh
Tiền vệ Adam Lallana của Liverpool

Thế nên không bất ngờ về những đồn đoán gần xa về chuyện ra đi cứu vãn sự nghiệp của Lallana, trong khi Liverpool cũng đã chán nản và mong muốn “tinh giản biên chế” hay tái đầu tư vào một tân binh nào đó chất lượng hơn.

Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng về Lallana và khẳng định anh không phải để bán, qua đó vẫn thể hiện sự tin tưởng tuyệt đối và đảm bảo tương lai cho học trò 30 tuổi. Phát biểu của nhà cầm quân người Đức:

“Tôi luôn đánh giá cao khả năng của Lallana, một trong những cầu thủ sáng tạo nhất trong đội hình Liverpool. Ngoài ra, cậu ấy còn sở hữu nền tảng tốc độ và kỹ thuật để phù hợp với chiến thuật mà tôi xây dựng ở Anfield.”

“Thật không may mắn khi Lallana thường xuyên dính chấn thương, nhưng cậu ấy vẫn không ngừng chiến đấu với tinh thần thi đấu tuyệt vời. Lallana biết rằng chúng tôi cần cậu ấy, thế nên cậu ấy đang nỗ lực trở lại. Không có chuyện cậu ấy đi đâu hết trong tháng Một này.”

Swansea 1-0 Liverpool: Chiếc F1 mắc kẹt giữa giờ cao điểm
Anfield mùa giải này, nhiều thứ đã thay đổi, số khác thì không, như cái dáng dấp Robin Hood của Liverpool qua một tuần lễ “thắng nhất thua bét”, hay như Adam...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X