Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp suýt “vỡ tim” vì chiến thắng nghẹt thở của Liverpool

Chủ Nhật 05/05/2019 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Đức sau màn đánh bại Newcastle với tỷ số 3-2 trong những phút bù giờ để nuôi hy vọng vô địch Premier League cho đến vòng đấu cuối cùng.

Hai lần vươn lên dẫn trước nhờ công của Virgil Van Dijk và Mohamed Salah, hai lần Liverpool bị đội chủ nhà Newcastle gỡ hòa bởi những sai lầm của hàng phòng ngự. Christian Atsu và Salomon Rondon trừng phạt các vị khách vùng Merseyside và bảo toàn tỷ số 2-2 cho đến tận phút 84 của trận đấu.

HLV Klopp phát biểu trận Newcastle 2-3 Liverpool hình ảnh
HLV Klopp phát biểu trận Newcastle 2-3 Liverpool

Tuy nhiên cuối cùng với dấu ấn muộn màng của hai quân bài dự bị Divock Origi và Xherdan Shaqiri, The Kop vẫn có thể ra về St. James’ Park với trọn vẹn ba điểm để tạm thời vượt mặt Manchester City, tiếp tục nuôi hy vọng lật ngược thế cờ trong cuộc đua vô địch Premier League ở vòng đấu cuối cùng trong ngày hạ màn.

Phát biểu phấn khích của HLV Jurgen Klopp sau thêm một chiến thắng kịch tính và nghẹt thở nữa của các học trò: “Phải thừa nhận rằng tôi đã suýt chút nữa mà vỡ tim mất. Đây là ba điểm rất khó khăn vất vả trước một đối thủ mạnh hơn về thể chất, nhưng chúng tôi cũng hoàn toàn xứng đáng với nó khi đã nỗ lực chiến đấu đến những phút cuối cùng.”

“Tôi hoàn toàn tự hào về màn trình diễn của các cầu thủ, đặc biệt bàn thắng ấn định tỷ số do công của Origi và Shaqiri từ băng ghế dự bị hệt như một câu chuyện cổ tích vậy. Giờ thì chúng tôi cũng nhanh chóng tập trung tâm trí cho tuần sau với hai trận chung kết của mùa giải.”

Vượt ải Newcastle, Liverpool xem như được tạo cú hích tinh thần trước màn tiếp đón Barcelona đêm thứ tư, với thử thách vĩ đại cần phải lội ngược dòng thất bại 0-3 ở Camp Nou để đoạt vé chơi trận chung kết Champions League. Sang đến cuối tuần, thầy trò Klopp đặt mục tiêu hạ nốt Wolverhampton trong ngày hạ màn của mùa giải, bất luận nó có thể giúp họ đăng quang nước Anh hay không.”


Newcastle 2-3 Liverpool: Ý chí bản lĩnh, sức sống mãnh liệt
Những chiến thắng muộn màng kịch tính và nghẹt thở thế này dường như đã trở thành thói quen đặc sản của Liverpool trong mùa giải xuất sắc đua tranh ngôi vô...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X