Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp thừa nhận Liverpool may mắn không thua ở London

Thứ Ba 05/02/2019 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Đức sau trận hòa 1-1 trên sân West Ham khiến The Kop càng dần đánh mất lợi thế trong cuộc đua vô địch Premier League.

Trận thứ hai liên tiếp trong vòng ít ngày, Liverpool bị cầm hòa 1-1 khi họ là những người vươn lên dẫn trước nhưng không thể bảo vệ thành quả, khiến cho lợi thế trong cuộc đua vô địch Premier League ngày càng nhạt nhòa khi chỉ còn hơn Manchester City cũng như Tottenham lần lượt 2 và 5 điểm.

HLV Klopp phát biểu trận Liverpool vs West Ham hòa 1-1 hình ảnh
HLV Klopp phát biểu trận Liverpool vs West Ham

Lần nay ở thủ đô London, đây chính ra còn là một điểm may mắn cho The Kop khi họ đã ghi bàn thắng mở tý số trong tư thế việt vị. Cụ thể, trọng tài đã không thổi phạt James Milner đứng dưới hàng phòng ngự đối phương cả mét trước khi anh căng ngang kiến tạo cho Sadio Mane.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp tất nhiên không thể hài lòng với kết quả không thắng West Ham, nhưng đồng thời cũng thừa nhận may mắn khi đã ghi được bàn thắng không hợp lệ vì lỗi việt vị. Nhà cầm quân người Đức chia sẻ:

“Đây chắc chắn không phải là màn trình diễn hay nhất của chúng tôi rồi, phần vì đối thủ đủ mạnh để gây khó khăn nhưng chủ yếu là do tự thân các cầu thủ chơi không tốt. Chúng tôi đã ghi một bàn thắng việt vị và trọng tài sau đó đã biết về sai lầm đó của mình, thế nên ông ấy đôi khi không quyết đoán trong hiệp hai.”

“Chúng tôi đã gặp may mắn không thua nhưng đây vẫn là trận hòa xứng đáng cho cả hai đội. Một số cầu thủ của tôi không thể hiện được mình ở đẳng cấp cao nhất. Đây là chuyện đã xảy ra trong quá khứ và chắc chắn sẽ còn lặp lại trong tương lai.”

Liverpool tiếp tục sảy chân, huyền thoại Man Utd hả hê trù ẻo
Cựu hậu vệ Gary Neville tin rằng sự non nớt kinh nghiệm sẽ khiến đại kình địch truyền kiếp không thể giữ vững vị trí số một và tiếp tục lỗi hẹn với chức vô...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X