Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thua ngược đau đớn, Klopp chỉ trích trên công dưới thủ

Thứ Năm 27/09/2018 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự thất vọng được HLV người Đức biểu lộ trong buổi họp báo phỏng vấn sau trận thua 1-2 trước Chelsea ngay trên sân nhà và sớm bị loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh.

Thể hiện sức mạnh hủy diệt ổn định suốt từ đầu mùa giải này nhưng mộng ăn bốn của Liverpool cũng sớm tan thành mây khói sau trận thua ngược 1-2 trước Chelsea ngay trên sân nhà trong khuôn khổ vòng ba Cúp Liên đoàn Anh.

Daniel Sturridge sút tung lưới đội bóng cũ để mở tỷ số cho chủ nhà, nhưng hai bàn thắng muộn của Emerson và đặc biệt pha solo đẹp mắt của Eden Hazard đã nhấn chìm Anfield. Đứt mạch bất bại vì bị lội ngược dòng, HLV Jurgen Klopp không thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò và chỉ trích trên công dưới thủ.

HLV Klopp phát biểu trận Liverpool vs Chelsea hình ảnh
HLV Klopp phát biểu trận Liverpool vs Chelsea

Phát biểu của nhà cầm quân người Đức sau trận Liverpool 1-2 Chelsea: “Chúng tôi đã chơi tốt hơn, trong khi họ không hẳn là mối đe dọa quá lớn trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, các cầu thủ cũng đã bỏ lỡ không ít cơ hội ngon ăn để cụ thể hóa ưu thế áp đảo thế trận của mình và kết liễu đối thủ.”

“Bên cạnh đây còn là sự thiếu may mắn khi xà ngang đã từ chối bàn thắng thứ hai của chúng tôi. Trong khi đó, đối thủ lại bất ngờ gỡ hòa từ một quả phạt cố định mà pha phạm lỗi dẫn đến nó cũng không thực sự rõ ràng. Và đúng vậy, chúng tôi thua Eden Hazard nhưng mặc dù cậu ta có xuất sắc hay không thể ngăn cản đến đâu, chúng tôi vẫn có thể phòng ngự tốt hơn trong tình huống đó.”

Thua đau Chelsea nhưng Liverpool sẽ có ngay cơ hội phục thù cuối tuần này, mặc dù phải hành quân đến đất khách Stamford Bridge. Hai đội tái đấu trong khuôn khổ Premier League, trong bối cảnh Chelsea vừa mới đánh mất ngôi đầu bảng về tay Liverpool ở vòng gần đây nhất.

Video trận Liverpool 1-2 Chelsea:

5 điểm nhấn sau cú ngược dòng không tưởng của Chelsea trước Liverpool
Liverpool đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Chelsea ngay tại Anfield, cùng điểm qua những điểm nhấn trận Liverpool vs Chelsea vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X