Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Liverpool sẽ ‘chết’ nếu để Arsenal học cách đá phản công”

Thứ Sáu 28/12/2018 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Đức trước trận đại chiến trên sân nhà Anfield cuối tuần này.

Liverpool trải qua nửa đầu mùa giải 2018/19 này rất thành công với chức vô địch lượt đi cũng như thành tích bất bại, số bàn thua ít nhất và số trận giữ sạch lưới nhiều nhất.

Điều quan trọng là họ đang chiếm lợi thế lớn trên đường đua tranh ngôi vương Premier League với 51 điểm, tạo khoảng cách 6 và 7 điểm lần lượt với Tottenham và Manchester City.

HLV Klopp phát biểu trận Liverpool vs Arsenal vòng 20 EPL 1819 hình ảnh
HLV Klopp phát biểu trận Liverpool vs Arsenal

Nếu vượt qua giai đoạn năm mới này với kết quả khả quan thì có thể nói đội bóng vùng Merseyside sẽ tiến bước dài đến ngai vàng đã mòn mỏi chờ đợi gần ba thập kỷ nay, khi hai đối thủ của họ sẽ là các ông lớn ngang cơ Arsenal và chính Man City.

Jurgen Klopp phát biểu trước thềm đại chiến ở Anfield cuối tuần này: “Arsenal sở hữu một đội hình tuyệt vời với một HLV tuyệt vời, cộng thêm phong độ tốt ở thời điểm hiện tại nên đây chắc chắn là một trận đấu rất khó khăn cho chúng tôi rồi.” - HLV người Đức cảnh báo các học trò về đối thủ đã cầm hòa họ 1-1 trong trận lượt đi.

“Mọi chuyện sẽ rất khác biệt so với khi gặp Newcastle, tất nhiên rồi. Nếu chúng tôi để Arsenal chơi phản công như cái cách chúng tôi vẫn thường hay làm, tôi nghĩ rằng Liverpool sẽ chẳng có cơ hội nào hết bởi đối thủ là một đội bóng rất mạnh. Bản thân chúng tôi sẽ còn cần phải cải thiện nhiều điều.”

“Mặt khác, chúng tôi dẫn đầu lượt đi với 51 điểm, thực sự không thể tin nổi. Chúng tôi trải qua nửa đầu mùa giải với thành tích bất bại và tất cả đều đang rất tốt đẹp. Vấn đề giờ đây là làm thế nào để duy trì và tái lập phong độ này trong giai đoạn lượt về, tức phần còn lại của mùa giải.”

“Chúng tôi đã tự tạo ra tiêu chuẩn, nền tảng và dựa vào nó để bước tiếp. Trước mắt sẽ là ở ngay trận đấu tiếp theo đây, chúng tôi cần tập trung 100% và cố gắng cho từng trận đấu một, bước từng bước vững chắc để xem coi mình có thể đi đến đâu.”

Góc Liverpool: Với Van Dijk, năm nay cuối cùng cũng là năm của chúng ta!
Quá xứng đáng với giá trị đắt nhất thế giới của mình, Virgil Van Dijk đồng thời cũng chính là trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Với ngôi sao 75 triệu bảng người...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X