Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nói gì sau trận thắng nhọc của Liverpool?

Chủ Nhật 13/01/2019 01:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Đức về ba điểm vất vả trước chủ nhà Brighton nhờ quả penalty thành công của Mohamed Salah.

Liverpool đã chặn đứng chuỗi hai trận toàn thua bằng chiến thắng trên sân Brighton. Tuy nhiên, đây cũng là ba điểm vô cùng khó nhọc khi chỉ có quả penalty thành công của Mohamed Salah mới làm nên sự khác biệt duy nhất giữa hai đội bóng ở Falmer.

HLV Klopp phát biểu trận Liverpool vs Brighton thắng nhọc nhằn hình ảnh
HLV Klopp phát biểu trận Liverpool vs Brighton

Dẫu sao thì chỉ một là đủ, thắng lợi tối thiểu thuộc về thầy trò Jurgen Klopp để họ tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng Premier League, đồng thời gây áp lực lên Man City với khoảng cách 7 điểm tạm thời. Phát biểu của HLV người Đức sau trận đấu vất vả:

“Đây là một trận đấu khó khăn nhưng đó là chuyện bình thường trước một đội chủ nhà Premier League. Chúng tôi cần phải chơi sáng tạo khi đối đầu một đội bóng chất lượng và được tổ chức tốt. Có thể không phải cơn mưa bàn thắng nào hết, nhưng tôi vẫn rất hài lòng với ba điểm ngày hôm nay khi nó cho thấy sự trưởng thành của các cầu thủ.”

“Chúng tôi có thể kiểm soát bóng nhưng đối thủ đã biết cách bóp nghẹt không gian một cách hoàn hảo. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đủ sức vượt qua mọi khó khăn, trở ngại và rất cần những chiến thắng như thế này. Chúng tôi không biết bỏ cuộc và nỗ lực chiến đấu đến cùng, từ tấn công đến phòng ngự và sẵn sàng cho những tình huống phản công, cho những đấu pháp khác biệt để tạo sự đột biến khi bế tắc.”

“Tất nhiên, chúng tôi đã có thể thắng với tỷ số đậm hơn và có những tình huống bỏ lỡ cơ hội khiến tôi khá tiếc nuối. Dù sao thì ba điểm vẫn là điều quan trọng tiên quyết và chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ, với bản lĩnh được thể hiện nhất là khi bảo toàn tỷ số tối thiểu trước sức ép của đối thủ. Như tôi đã nói, đây là một trận sân khách ở Premier League và chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng.”

Brighton 0-1 Liverpool (KT): Trở lại mạch thắng, Lữ đoàn đỏ xây chắc ngôi đầu
Dù chơi không tốt trong hiệp 1, song rốt cuộc Liverpool vẫn giành được chiến thắng tối thiểu trước Brighton nhờ cú đá phạt đền thành công...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X