Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nói gì sau chiến thắng nghẹt thở của Liverpool?

Chủ Nhật 20/01/2019 01:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Đức sau khi cùng các học trò vất vả đánh bại Crystal Palace với màn rượt đuổi tỷ số 4-3 kịch tính trên sân nhà Anfield.

Tưởng chừng Liverpool sẽ có một trận đấu dễ dàng trên sân nhà nhưng không, Crystal Palace thực sự đã khiến họ phải mướt mát mồ hôi, mặc dù ba điểm trọn vẹn cuối cùng vẫn ở lại Anfield.

Các vị khách thủ đô London bất ngờ mở tỷ số và vươn lên dẫn trước trong 45 phút đầu tiên, trước khi The Kop có một hiệp hai bùng nổ với cú đúp của Mohamed Salah cũng như hai bàn thắng được chia đều cho Roberto Firmino và Sadio Mane.

HLV Klopp phát biểu trận Liverpool 4-3 Crystal Palace hình ảnh
HLV Klopp phát biểu trận Liverpool 4-3 Crystal Palace

Tuy nhiên, đó cũng là hai lần Palace tiếp tục xuyên phá hàng phòng ngự vững chắc nhất Premier League và khiến các Kopites phải sống trong những phút giây sợ hãi. Họ gỡ hòa 2-2 và rút ngắn cách biệt xuống chỉ còn một bàn trong thời gian cuối trận.

Phát biểu của HLV Jurgen Klopp sau chiến thắng nghẹt thở vất vả Liverpool 4-3 Crystal Palace giúp thầy trò ông củng cố ngôi đầu bảng Premier League khi cán mốc 60 điểm: “Thật nhẹ nhõm biết mấy với kết quả cuối cùng. Chúng tôi đã biết trước đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn bởi Crystal Palace thường chơi tốt trước Liverpool, đặc biệt với ưu thế thể lực của họ và đã được thể hiện rõ ràng trong hiệp một.”

“Họ cũng vô cùng nguy hiểm ở những tình huống phản công và đá phạt, trong khi Wilfried Zaha thực sự là cầu thủ đẳng cấp thế giới khi đối mặt 1v1. Chúng tôi trải qua hiệp đấu đầu tiên không ổn chút nào khi cố gắng kiểm soát thế trận nhưng không đủ kiên trì, nhẫn nại trước một đối thủ không muốn dâng cao tấn công đáp trả.”

“Dù sao thì chúng tôi vẫn quyết không bỏ cuộc và giữ vững niềm tin, thậm chí không phủ nhận ít nhiều may mắn để trở lại trong hiệp hai và giành chiến thắng xứng đáng, dù rằng hai bàn thắng của đối thủ cũng khiến chúng tôi âu lo thực sự. Cơ mà nói gì thì nói, tôi vẫn hoàn toàn hài lòng và tự hào với màn trình diễn của các cầu thủ, xét trên những khó khăn hiện tại về lực lượng.”

Liverpool 4-3 Crystal Palace (KT): Tam sát Salah - Firmino - Mane lại ra tay, The Klopp thắng nghẹt thở
Trực tiếp Liverpool vs Crystal Palace: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Liverpool vs Crystal Palace vòng...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X