Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đòi lại ngôi đầu, Klopp vẫn kể khổ

Chủ Nhật 10/02/2019 03:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Đức sau trận thắng 3-0 trước Bournemouth để lấy lại vị trí số một từ tay đối thủ Manchester City trên bảng xếp hạng Premier League.

Mohamed Salah, Sadio Mane và Georginio Wijnaldum lần lượt ghi tên lên bảng tỷ số để mang về thắng lợi nhẹ nhàng 3-0 cho Liverpool trước các vị khách Bournemouth. Chặn đứng mạch trận với phong độ thất vọng, The Kop qua đây cũng lấy lại vị trí dẫn đầu Premier League từ tay Manchester City và ung dung chờ đợi đối thủ sảy chân trước Chelsea.

HLV Klopp phát biểu trận Liverpool 3-0 Bournemouth với sự kể khổ hình ảnh
HLV Klopp phát biểu trận Liverpool 3-0 Bournemouth

Đối với Jurgen Klopp, ông còn đặc biệt tự hào với ba điểm tưng bừng trên sân nhà Anfield này, không chỉ bởi các học trò của mình đã biết cách vực dậy tinh thần đúng lúc mà còn cả việc vượt qua cơn bão chấn thương và vấn nạn bào mòn thể lực ở thời điểm hiện tại.

HLV người Đức dường như sẵn sàng “kể khổ” sau chiến thắng Liverpool 3-0 Bournemouth: “Không phủ nhận chúng tôi đã chơi không tốt ở hai trận hòa trước, đặc biệt ở khả năng chống tình huống cố định rất cần phải cải thiện, nhưng chúng tôi cũng đã gặp phải quá nhiều vấn đề về chấn thương và thể lực của các cầu thủ.”

“Thậm chí ngay trước trận đấu này, một số đã ốm thâu đêm, như Wijnaldum thậm chí không thể ngủ nổi vì tiêu chảy và nôn mửa suốt hai ngày. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đã vượt qua mọi khó khẳn để giành được chiến thắng ấn tượng và hoàn toàn xứng đáng này. Chúng tôi muốn có câu trả lời thuyết phục nhất cho những ai nghi ngờ về phong độ của mình.”

Thống kê ấn tượng trận Liverpool 3-0 Bournemouth
Liverpool đã xuất sắc đánh bại Bournemouth với tỷ số 3-0, cùng điểm qua những thống kê Liverpool vs Bournemouth ấn tượng nhất vòng 26 Ngoại hạng Anh 2018/19.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X