Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Liverpool thắng may đấy, thì sao nào?”

Thứ Hai 01/04/2019 02:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Đức sau chiến thắng 2-1 kịch tính và nghẹt thở trước Tottenham trong thời gian bù giờ ở vòng 32 Premier League.

Nói chung với màn trình diễn hay hơn hẳn, đây vẫn là chiến thắng xứng đáng cho Liverpool để giúp họ tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch Premier League với Manchester City. Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận công lao của thần may mắn đã giữ ba điểm trọn vẹn ở lại với sân Anfield trong thời gian bù giờ.

Cú đánh đầu cận thành của Mohamed Salah không thể chiến thắng được Hugo Lloris, nhưng pha cản phá giải nguy của thủ môn người Pháp vô tình đưa bóng đập chân đồng đội Toby Alderweireld và bật ngược trở lại vào khung thành. Bàn đá phản của trung vệ người Bỉ đã ấn định thất bại đau đớn cho Tottenham.

HLV Klopp phát biểu trận Liverpool 2-1 Tottenham

HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận Liverpool 2-1 Tottenham: “Chúng tôi đã chơi rất tốt trong hiệp một với những cơ hội nguy hiểm rõ rệt và rồi một bàn thắng tuyệt vời. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi trong hiệp hai khi các cầu thủ trở nên nặng nề và không thực sự có thể nói là chơi bóng.”

“Tôi nghĩ Spurs đã có điều chỉnh chiến thuật hợp lý và chúng tôi đơn giản không thể nhanh chóng thích ứng với nó. Chỉ sau khi họ gỡ hòa thì chúng tôi mới bắt đầu thức tỉnh, có lẽ đó chính là một bàn thua cần thiết. Và rồi cuối cùng dẫu rất muộn màng, bàn thắng ấn định tỷ số cũng đã đến xứng đáng với nỗ lực và bản lĩnh của chúng tôi."

“Tất nhiên nó cũng rất là may mắn, thậm chí tôi còn chẳng hiểu vì sao bóng lại có thể đi vào lưới sau cú đánh đầu đó được cơ. Cũng chẳng làm sao hết, có đến hàng trăm cách để chiến thắng một trận bóng đá và ngày hôm nay có thể hơi xấu xí đôi chút. Cơ mà thì sao nào, ai mà quan tâm cơ chứ?”

Vượt ải Spurs, Liverpool đã đòi lại ngôi đầu bảng Premier League từ tay địch thủ Man City với khoảng cách hai điểm (79-77) nhưng họ cũng đang thi đấu nhiều hơn một trận so với nhà đương kim vô địch nước Anh (32-31).

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X