Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thắng kịch tính, Klopp vẫn tức giận vì Salah

Chủ Nhật 06/10/2019 01:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Đức sau ba điểm nghẹt thở đến những phút bù giờ trước đối thủ khó chơi Leicester City để tiếp tục ngự trị vững vàng trên đỉnh bảng Premier League.

Vốn là một đối thủ khó chơi sẵn rồi và lại còn cũng đang đạt phong độ thăng hoa ấn tượng, không có gì bất ngờ với vô vàn khó khăn mà Leicester đã gây ra cho Liverpool ngay trên đất khách Anfield. Sự lì lợm trong phòng ngự và cả sắc sảo ở khâu tấn công với bàn thắng gỡ hòa của James Maddison chính là minh chứng rõ nét cho điều đó.

Liverpool 2-1 Leicester Thắng kịch tính, Klopp vẫn tức giận vì Salah hình ảnh
Liverpool 2-1 Leicester: The Kop duy trì mạch thắng nhờ quả penalty cuối trận

Song tưởng chừng như Bầy Cáo sẽ là đội bóng đầu tiên khiến The Kop mất điểm ở Premier League mùa giải này thì ngay trong phút thi đấu cuối cùng của thời gian bù giờ, James Milner đã bản lĩnh thực hiện thành công quả penalty được Sadio Mane, chủ nhân mở tỷ số trận đấu, mang lại sau khi bị Marc Albrighton phạm lỗi trong vòng cấm địa.

Với ba điểm kịch tính và nghẹt thở này, nhà đương kim vô địch Châu Âu tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng và ngự trị vững vàng trên đỉnh bảng ngoại hạng Anh, tạm thời nới rộng khoảng cách lên thành tận 8 điểm áp lực so với kỳ phùng địch thủ Man City trong cuộc đua ngôi vương, khi họ được kỳ vọng lớn sẽ đăng quang sau đằng đẵng ba thập kỷ chờ đợi.

Salah
Liverpool 2-1 Leicester: Salah chấn thương sau pha phạm lỗi thô bạo của cầu thủ đối phương

Tuy nhiên ở phát biểu trong phòng họp báo sau đó, Jurgen Klopp có vẻ tức giận hơn là cảm giác vui mừng hay thở phào nhẹ nhõm với thắng lợi quan trọng của Liverpool. Nguồn cơn nguyên nhân xuất phát từ tình huống Mohamed Salah bị Hamza Choudhury phạm lỗi rất thô bạo và nguy hiểm, khiến cho ngôi sao Ai Cập buộc phải rời sân sớm và nhường lại quyền sút phạt đền cho đồng đội.

“Cậu ấy có ổn không á? Cậu ấy ổn thế nào được đây? Các anh thấy đấy, cậu ấy thậm chí phải rời sân tập tễnh và đau đớn, còn giờ thì đang nằm nguyên đó trong phòng thay đồ kia kìa. Tôi vẫn không thể hiểu nổi hay bỏ qua được cho Choudhury, nhất là việc cậu ta chỉ nhận một tấm thẻ vàng từ trọng tài. Cậu ta nên hiểu mình đã rất may mắn và cần phải biết điều hơn đấy.”

Thống kê Liverpool 2-1 Leicester: Bản lĩnh đáng nể của Lữ đoàn đỏ
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận thắng của Liverpool trước Leicester thuộc vòng 8 Premier League 2019/20.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X