Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lên đỉnh Premier League, Klopp vẫn dè dặt về cơ hội vô địch cho Liverpool

Thứ Bảy 08/12/2018 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Đức sau trận đại thắng tưng bừng với tỷ số 4-0 trước đội chủ nhà Bournemouth.

Mohamed Salah bùng nổ với cú hat-trick góp công vào chiến thắng 4-0 trước Bournemouth. Kết quả tưng bừng này giúp Liverpool tạm thời vươn lên đánh chiếm ngôi đầu bảng Premier League, ít nhất vài giờ đồng hồ trước khi Man City đại chiến Chelsea trên đất khách Stamford Bridge.

Như vậy đội bóng vùng Merseyside đang đứng trước cơ hội trở lại vị trí số một sau vòng đấu này, nhưng kể cả có được thế thì HLV Jurgen Klopp cũng vẫn tỏ ra tương đối bình thản, phần nào dè dặt và từ chối nói chuyện đường dài như cạnh tranh ngôi vô địch trong mùa giải này.

HLV Klopp phát biểu trận Bournemouth vs Liverpool hình ảnh
HLV Klopp phát biểu trận Bournemouth vs Liverpool

Phát biểu của nhà cầm quân người Đức sau chuyến hành quân thành công đến Dean Court: “Đây là một màn trình diễn bản lĩnh của chúng tôi. Chúng tôi hoàn toàn kiểm soát hiệp một và có được bàn thắng dẫn trước, mặc dù không phải tôi đã hoàn toàn hài lòng với cách các cầu thủ duy trì nhịp điệu.”

“Dẫu sao thì nó vẫn mở ra một hiệp hai sáng sủa hơn hẳn và chúng tôi đã có thêm ba bàn thắng xứng đáng. Bournemouth đang trải qua một mùa giải ấn tượng, vậy nên chiến thắng ngay trên sân của họ càng thêm phần đặc biệt.”

“Chúng tôi mong muốn giữ vững phong độ và những kết quả như thế này cho đến hết mùa giải, nhưng tôi cũng chưa thể biết được cuối cùng mọi chuyện ra sao. Thú thật thì tôi không mấy quan tâm, chỉ cần biết tập trung bước từng bước chắc chắn và rồi nghĩ ngay đến trận đấu tiếp theo, với trước mắt là Napoli ở Champions League.”

Giữa tuần sau, The Kop đứng trước nhiệm vụ bắt buộc phải thắng đối thủ nước Ý với tỷ số 1-0 hoặc cách biệt từ hai bàn trở lên nếu không muốn sớm bị loại ngay từ vòng bảng cúp C1 Châu Âu với tư cách đương kim á quân.

Video trận Bournemouth 0-4 Liverpool:

Những thống kê ấn tượng sau trận đấu Bournemouth 0-4 Liverpool
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Bournemouth 0-4 Liverpool vòng 16 Premier League mùa giải 2018/19.
Nghĩa cử cao đẹp của Salah sau cú hat-trick hủy diệt Bournemouth
Xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận đại thắng của Liverpool nhưng tiền đạo người Ai Cập lại trao tặng danh hiệu đó cho đội trưởng James Milner, người mới...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X