Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt Southampton, HLV Klopp phản ứng thế nào?

Chủ Nhật 02/02/2020 01:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận Liverpool vs Southampton, ông thầy người Đức đã ca ngợi tinh thần thi đấu của đội khách.

Klopp hết lời khen ngợi Southampton


Sau chiến thắng 2-0 trước West Ham, Liverpool trở về sân nhà tiếp Southampton, đội mà họ bất bại trong 6 lần đụng độ gần nhất, trong đó có 5 chiến thắng. Trong 45 phút đầu tiên, Lữ đoàn đỏ đã gặp rất nhiều khó khăn, thậm chí đội khách còn có số pha dứt điểm trúng đích nhiều hơn.
 
HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận Liverpool vs Southampton hình ảnh

HLV Klopp phát biểu sau trận thắng Southampton


Tuy nhiên, hiệp thi đấu thứ 2 bùng nổ đã giúp Liverpool đánh bại đối thủ với tỷ số 4-0. 3 điểm có được giúp The Kop bước thêm một bước nữa đến chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, họ đã tạm thời nới rộng khoảng cách với Man City lên thành 22 điểm.

Một lần nữa Southampton lại trở thành miếng mồi ngon với Lữ đoàn đỏ. Theo đó, 7 lần đụng độ gần nhất trên mọi đấu trường, The Kop bất bại, trong đó có 6 chiến thắng. Trong chuỗi trận này, Lữ đoàn đỏ ghi 17 bàn và chỉ nhận có 2 bàn thua.

HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận Liverpool vs Southampton, ông thầy người Đức đã ca ngợi tinh thần thi đấu của đội khách.

“Đây là trận đấu không hề dễ dàng. Trong hiệp 1, Southampton đã chơi rất tốt, họ có rất nhiều những pha dứt điểm trúng đích, điều đó buộc tôi phải đưa ra những sự điều chỉnh. Rất may là những quyết định của tôi đưa trận đấu diễn ra theo một chiều hướng tốt cho Liverpool”.

“Southampton không có điểm nhưng họ xứng đáng được tôn trọng. Ngay cả khi bị dẫn 4-0 thì họ vẫn không dừng lại, và tôi rất tôn trọng điều đó. Cả hai đội đều đã chơi tốt, nhưng rõ ràng với những gì đã thể hiện chúng tôi xứng đáng có được 3 điểm”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X