Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp chỉ ra lý do khiến Liverpool mất điểm trước Leicester

Thứ Năm 31/01/2019 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp nói về trận Liverpool vs Leicester, ông thầy người Đức cho rằng hàng thủ được tổ chức tốt của đội khách là lý do khiến The Kop không thể giành 3 điểm.

Liverpool chỉ có được 1 điểm trước Leicester


Trong trận đấu sớm ở vòng 24 Ngoại hạng Anh 2018/19, Man City đã gây thất vọng khi để Newcastle đánh bại với tỷ số 2-1. Nếu Liverpool đánh bại Leicester trên sân nhà, khoảng cách sẽ được nới rộng lên thành 7 điểm, khi đó họ sẽ chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này.

Liverpool hòa Leicester 1-1


Cơ hội để Liverpool giành 3 điểm trước Leicester là trong tầm tay, bởi đối thủ của họ đang thi đấu rất thất vọng. “Bầy cáo” không thắng trong 5 trận đấu gần đây, trong đó có 4 trận thua. Với quyết tâm rất cao, Liverpool đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ có được bàn thắng ngay từ phút thứ 2 do công của Mane.

Có bàn thắng sớm, Liverpool duy trì sự hưng phấn rất lớn, song các chân sút của họ bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Tấn công nhiều không ghi bàn, The Kop đã bị trừng phạt. Đúng ở phút cuối cùng của hiệp 1 Maguire gỡ hòa 1-1 cho đội khách. Dù còn cả hiệp 2 nhưng đội chủ nhà không ghi bàn.

Kết quả Liverpool 1-1 Leicester khiến Lữ đoàn đỏ chỉ có thể nới rộng cách biệt với Man City lên thành 5 thay vì 7 như dự kiến, NHM đội bóng thành phố Cảng không thể hài lòng với kết quả này.


HLV Klopp nói về trận hòa Leicester


HLV Jurgen Klopp nói về trận Liverpool vs Leicester, ông thầy người Đức cho rằng hàng thủ được tổ chức tốt của đội khách là lý do khiến The Kop không thể giành 3 điểm.
HLV Jurgen Klopp nói về trận Liverpool vs Leicester hình ảnh

HLV Klopp nói về trận hòa trước Leicester


"Đối thủ của chúng tôi có hàng thủ được tổ chức tốt, họ phòng ngự có chiều sâu và khoa học. Họ có những cầu thủ giàu tốc độ ở phía trên, bởi vậy Leicester chuyển trạng thái từ phòng ngự sang tấn công rất nhanh. Chúng tôi vừa gặp khó ở khâu tấn công lại vừa lo đối thủ phản công, bởi vậy đội bóng đã không phát huy những gì tốt nhất của mình”.
Những điểm nhấn sau trận Liverpool 1-1 Leicester
Liverpool đã gây thất vọng rất lớn khi để Leicester cầm hòa 1-1 ngay tại Anfield, cùng nhìn lại những điểm nhấn Liverpool vs Leicester vòng 24 Ngoại hạng Anh...
“Liverpool đã cầm bóng nhiều nhưng số cơ hội rõ ràng là không nhiều. Trong hiệp thi đấu thứ 2 chúng tôi cũng không thể tạo ra đột biến. Tất nhiên tôi cảm thấy thất vọng về tỷ số, song rõ ràng Leicester xứng đáng có điểm”.

Video Liverpool 1-1 Leicester (Vòng 24 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X