Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool vượt khó, Klopp phát sợ sự hiếu chiến của đối thủ

Thứ Năm 06/12/2018 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Đức sau chiến thắng ngược dòng nhọc nhằn của The Kop trên đất khách Burnley.

Hành quân đến Turf Moor, Liverpool đã vấp phải muôn vàn khó khăn đến từ đội chủ nhà Burnley. Sau 45 phút đầu tiên bế tắc, họ để đối thủ vươn lên dẫn trước 1-0, nhưng rồi đẳng cấp và bản lĩnh vẫn giúp The Kop vượt ải thành công với màn lội ngược dòng giành chiến thắng 3-1.

HLV Klopp phát biểu Burnley vs Liverpool mắng đối thủ thô bạo hình ảnh
HLV Klopp phát biểu Burnley vs Liverpool

Giành lấy ba điểm trọn vẹn để tiếp tục bám sát Man City trong cuộc đua vô địch Premier League, ấy vậy nhưng HLV Jurgen Klopp không thể tỏ ra hoàn toàn hài lòng sau trận đấu. Không phải màn trình diễn của các học trò, nhà cầm quân người Đức chỉ trích lối chơi quyết liệt quá mức cần thiết, có thể nói là thô bạo và hiếu chiến của Burnley.

“Những cú xoạc từ khoảng cách 5-6 mét để cướp bóng hẳn sẽ mang đến sự thích thú cho khán giả tán dương, thế nhưng nó thực sự không phải điều tốt cho các cầu thủ. Tôi đã nói với trọng tài rằng hãy bảo các cầu thủ đối phương đừng làm thế, mặc dù có đúng luật và không phạm lỗi đi chăng nữa. Đây là bóng đá chứ không phải bowling bằng người như cái cách triệt hạ như vậy

“Tôi không muốn phán xét gì hết, dù sao tinh thần hiếu chiến cũng là phẩm chất cần thiết trong bóng đá. Tuy nhiên liệu họ không nghĩ cho các đồng nghiệp của mình sao? Đó là những cú tắc bóng quá nguy hiểm và thực tế đã gây chấn thương cho Joe Gomez. Tôi hoan nghênh sự lăn xả của các cầu thủ nhưng theo kèm với đó là cần cả tinh thần thượng võ nữa.”

Video trận Burnley 1-3 Liverpool:
Những thống kê đáng nhớ sau trận đấu Burnley 1-3 Liverpool
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Burnley 1-3 Liverpool vòng 15 Premier League mùa giải 2018/19.
Liverpool lập kỷ lục đáng nể sau trận thắng Burnley
Liverpool lập kỷ lục phòng ngự sau chiến thắng 3-1 trên sân Burnley tại vòng 15 Premier League. Không những vượt cửa ải khó khăn để tiếp tục bám đuổi Man City...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X