Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp nhắc đến Solskjaer sau trận hòa Man City

Thứ Hai 09/11/2020 03:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp hài lòng sau trận hòa 1-1 giữa Man City và Liverpool, ông cũng ủng hộ Ole Gunnar Solskjaer sau những phàn nàn về lịch thi đấu.

HLV Klopp ủng hộ Solskjaer


Liverpool sớm vượt lên từ phút 13 trong chuyến làm khách trên sân của Man City ở vòng 8 Ngoại hạng Anh, Salah là người ghi tên lên bảng tỷ số sau cú đá 11m thành công. Tuy nhiên, Jesus đã gỡ hòa cho đội chủ nhà trước khi hiệp 1 khép lại.
HLV Jurgen Klopp nhắc đến Solskjaer sau trận hòa Man City hình ảnh

HLV Klopp nói về trận hòa Man City


Hai đội đã có thêm một vài cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Hòa 1-1, Liverpool rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH, trong khi đó Man City xếp thứ 10. Nói về trận hòa trên sân Etihad, HLV Jurgen Klopp nói:

"Đó là một trận đấu thú vị. Cả hai đội đã cho thấy những nguồn năng lượng tuyệt vời. Liverpool không thể giành 3 điểm, song 1 điểm trên sân của Man City cũng không phải kết quả quá tệ. Tôi hài lòng với những gì các học trò thể hiện, họ đã nỗ lực rất nhiều, họ xứng đáng nhận được lời khen ngợi".

Klopp cũng ủng hộ Ole Gunnar Solskjaer sau những phàn nàn về lịch thi đấu. Ông nói: "MU phải chơi bóng ở Thổ Nhĩ Kỳ vào đêm thứ 4, sau đó thi đấu trước Everton vào trưa thứ 7. Họ có quá ít thời gian chuẩn bị cho trận đấu này. Solskjaer có lý khi phàn nàn về lịch thi đấu".

"Liverpool cũng từng trải qua lịch thi đấu như vậy, tôi cũng đã có những phàn nàn với BTC Premier League. Premier League phải thay đổi, họ cần trao đổi với các CLB. Rất khó để thi đấu với lịch thi đấu như vậy. Tôi hy vọng một cuộc họp giữa đại diện của Premier League và các CLB sẽ sớm được tổ chức".

Liverpool nhận tin cực buồn từ Alexander-Arnold
Hậu vệ Alexander-Arnold dính chấn thương trong trận hòa 1-1 giữa Man City và Liverpool, HLV Jurgen Klopp cũng đã chia sẻ về vấn đề mà học trò gặp phải.
Gabriel Jesus đau đớn sau trận hoà Liverpool
Có bàn thắng gỡ hoà trong màn tiếp đón Liverpool, nhưng Gabriel Jesus có lý do để thất vọng khi không thể hạ gục đối thủ.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Man City 1-1 Liverpool
Man City và Liverpool đã chia điểm với tỷ số 1-1 ở sân Etihad, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Man City vs Liverpool...
NHM muốn Jota đá chính thay vì Firmino, Salah phản ứng thế nào?
Diogo Jota và Roberto Firmino đang cạnh tranh khốc liệt cho vị trí trung phong ở Liverpool, và Mohamed Salah cũng đưa ra nhận định của mình.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X