Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp phản ứng thế nào sau trận thua của Man City trước Leicester?

Thứ Năm 27/12/2018 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp nói về trận thua của Man City trước Leicester, ông thầy người Đức tin rằng thất bại tại King Power không ảnh hưởng đến cơ hội vô địch NHA của Man xanh.

Man City thua trận thứ 2 liên tiếp


Cuối tuần trước, cú sốc đã xảy ra tại Etihad khi Man City hùng mạnh đã thất bại 2-3 ngay trên sân nhà trước Crystal Palace. Thầy trò Pep Guardiola tỏ ra quyết tâm trong chuyến làm khách trên sân King Power của Leicester ở vòng 19, nhưng một lần nữa họ lại gây thất vọng.
HLV Klopp nói về trận thua của Man City trước Leicester hình ảnh

Man City gặp khủng hoảng sau thất bại trước Leicester


Trên sân của Leicester, Man City đã có bàn mở tỷ số từ khá sớm. Tuy nhiên, sự chủ quan khiến họ thua ngược với tỷ số 1-2, đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của Man xanh ở Ngoại hạng Anh. Tính ra trong 5 vòng đấu gần nhất họ đã thua tới 3 trận.

Những kết quả tệ hại gần đây đang khiến Man City tụt lại trong cuộc đua vô địch với Liverpool, lúc này nửa xanh thành Manchester đã kém đối thủ tới 7 điểm. Đặc biệt, kết quả Leicester 2-1 Man City còn khiến đội chủ sân Etihad để Tottenham vượt qua trên BXH.

Man City đã khởi đầu cực tốt, nhưng họ đang sa sút ở thời điểm quan trọng nhất của mùa giải. Nếu không nhanh chóng trở lại, thầy trò Pep Guardiola có thể sớm phải từ bỏ mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch.


Klopp nói về trận thua của Man City


HLV Klopp nói về trận thua của Man City trước Leicester, ông thầy người Đức tin rằng thất bại tại King Power không ảnh hưởng đến cơ hội vô địch NHA của Man xanh.
HLV Klopp muon cac cau thu Liverpool tiep tuc duy tri su tap trung

HLV Klopp nói về trận thua của Man City


"Chúng tôi không biết gì về kết quả của Manchester City cho đến sau trận đấu. Khoảng cách giữa Liverpool và Man City đang là 7 điểm, tôi nghĩ rằng cách biệt này hoàn toàn có thể san lấp, nhất là trong bối cảnh hai đội vẫn còn một trận chưa đá”.

“Lịch thi đấu đang rất khắc nghiệt, sắp tới chúng tôi phải đối đầu với Arsenal và sau đó là Man City, đây là những trận đấu quan trọng nhất mùa giải. Chúng tôi phải thực sự tập trung cho hai trận đấu quan trọng này”.

“Liverpool cần tiếp tục duy trì sự ổn định, chúng tôi cần quan tâm vào việc mình thi đấu thế nào thay vì chờ đợi những kết quả của các đối thủ trực tiếp”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X