Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp phản ứng chỉ trích của Daniel Sturridge

Thứ Năm 25/08/2016 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong buổi họp báo trước vòng đấu thứ ba của Premier League 2016/17, HLV Jurgen Klopp đã dành thời gian để nói về những nỗi bức xúc mà tiền đạo Daniel Sturridge đang gặp phải khi không được thi đấu ở vị trí sở trường.

Ở trận đấu với Burnley tại vòng 2, HLV Jurgen Klopp đã bất ngờ sử dụng Daniel Sturridge trong vai trò một cầu thủ chạy cánh phải của sơ đồ 4-3-3. Tuy nhiên tiền đạo người Anh đã thi đấu không thành công và sớm bị thay ra bằng Origi. Đó cũng là trận đấu mà Liverpool đã không thể ghi bàn và đành ra về tay trắng.

Giua Jurgen Klopp va Daniel Sturridge dang co mau thuan nho
Giữa Jurgen Klopp và Daniel Sturridge đang có mâu thuẫn nhỏ

Sau trận đấu, Jurgen Klopp đã nhận phải những chỉ trích rằng ông đã sai lầm khi cố xếp Daniel Sturridge vào vị trí tiền đạo cánh vốn không phải sở trường của cầu thủ 26 tuổi. Đáng nhẽ Klopp nên để Sturridge đá cao nhất trên hàng công thay cho Roberto Firmino, cầu thủ không phải một trung phong cắm đúng nghĩa. Sự ngược đời này bị cho là nguyên nhân chính khiến Liverpool gặp khó khăn trong việc xuyên thủng mảnh lưới của thủ môn Tom Heaton.

Sự việc được đẩy lên cao trào khi mới đây, Daniel Sturridge đã bất ngờ lên tiếng cho rằng anh không hề cảm thấy thoải mái ở vị trí đó: “Tôi là một trung phong cắm và ai cũng biết đó là vị trí sở trường của tôi. Dĩ nhiên trong bóng đá hiện đại, việc di chuyển rộng là cần thiết, nhưng tôi đã được dạy dỗ ở vị trí tiền đạo cắm từ bé và có thể phát huy tối đa khả năng ở vị trí này, còn khi phải đá rộng thì không.”

Sturridge bất ngờ chỉ trích cách dùng người của Jurgen Klopp
(Bongda24h) - Daniel Sturridge không hề giấu giếm sự khó chịu khi bị HLV Jurgen Klopp yêu cầu thi đấu trong một vai trò hoàn toàn mới tại Liverpool.

Nhằm trấn an nội bộ phòng thay đồ đội bóng, HLV Jurgen Klopp đã phải nhanh chóng lên tiếng giải thích cho sự việc: “Tôi không muốn phải để Sturridge đá cánh một chút nào. Cậu ấy có thể bắt đầu từ vị trí đó, nhưng ở những tình huống quyết định, có thể di chuyển vào trong vòng cấm. Cả hai bàn thắng mà Sturridge ghi được vào lưới Burton vừa qua đều ở vòng 16m50. Tôi không cần Sturridge thể hiện quá nhiều ở bên cánh, đó là vai trò của hậu vệ (Clyne). Tôi không hề nói với Sturridge rằng cậu ấy cần duy trì vị trí ở bên cánh phải, rằng đừng xâm nhập vòng cấm mà hãy ở ngoài chờ cơ hội. Bởi lẽ tôi cần nhiều tiền đạo trong vòng cấm để ghi bàn.”

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X