Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“HLV Klopp phải mua thêm hậu vệ trái và tiền đạo”

Thứ Bảy 15/06/2019 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Liverpool đang quan tâm khá nhiều mục tiêu ở Hè 2019, người cũ Neil Mellor vừa có những lời khuyên cho HLV Klopp.

Liverpool cần người thay thế Moreno và Sturridge


Hè năm ngoái, Liverpool đã bỏ ra 200 triệu bảng để mua sắm cầu thủ. Với rất nhiều tân binh chất lượng được đưa về, chiều sâu đội hình của họ được nâng cấp đáng kể. Những tân binh đã nhanh chóng hòa nhập, phong độ tốt của họ giúp Lữ đoàn đỏ về đích thứ 2 ở Ngoại hạng Anh và vô địch Champions League.
 
Chuyển nhượng Liverpool được khuyên mua hậu vệ trái và tiền đạo hình ảnh

Klopp được khuyên mua hậu vệ trái và tiền đạo


HLV Jurgen Klopp tuyên bố sẽ không mua sắm quá nhiều ở Hè 2019, theo đó Lữ đoàn đỏ sẽ không có những bản hợp đồng quá lớn. Ưu tiên hàng đầu của đội bóng này là giữ chân những ngôi sao hàng đầu. Klopp chỉ muốn bổ sung một vài vị trí nhỏ với những bản hợp đồng không quá lớn.

Chuyển nhượng Liverpool đang quan tâm khá nhiều mục tiêu ở Hè 2019, người cũ Neil Mellor vừa có những lời khuyên cho HLV Klopp.

“Tôi nghĩ rằng Klopp cần ít nhất 2 bản hợp đồng mới ở Hè này. Alberto Moreno cùng Daniel Sturridge đã ra đi, ở những vị trí này Liverpool không có nhiều lựa chọn tốt, bởi vậy họ buộc phải tìm kiếm người thay thế. Liverpool cần một hậu vệ trái và một tiền đạo ở Hè 2019”.

“Họ cần một cái tên là phương án dự phòng cho Andrew Robertson. Cậu ấy đã chơi tốt ở mùa giải vừa qua, nhưng Robertson cũng cần người chia sẻ gánh nặng với mình. Ở vị trí tiền đạo, Origi và Firmino là chưa đủ, Liverpool vẫn cần một tiền đạo mới”.

Theo Mirror, Liverpool quan tâm Isco, thậm chí họ còn đang ở rất gần tiền vệ này với giá 60 triệu euro. Mùa giải vừa qua Isco thi đấu không thành công, anh không nằm trong kế hoạch của HLV Zidane. Los Blancos đang muốn thanh lý tiền vệ sinh năm 1992, qua đó thu về một khoản tiền để cân bằng tài chính.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X