Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pulisic gây thất vọng ở Chelsea, HLV Klopp phản ứng thế nào?

Thứ Bảy 21/09/2019 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea ký hợp đồng với Christian Pulisic là lựa chọn đúng, đó là nhận định của HLV Jurgen Klopp. Ông thầy người Đức tin cầu thủ người Mỹ sẽ sớm chứng tỏ khả năng của mình.

HLV Klopp đánh giá cao Pulisic


Vào tháng 1 năm 2019, Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Christian Pulisic từ Dortmund. The Blues đã phải bỏ ra 57 triệu bảng để có cầu thủ người Mỹ. Pulisic trưởng thành vượt bậc, anh được đánh giá sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành London.
 
HLV Klopp nói về việc Chelsea ký hợp đồng với Christian Pulisic hình ảnh

HLV Klopp nói về việc Chelsea mua Pulisic


Mặc dù đạt được thỏa thuận với Pulisic vào tháng 1, song phải đến Hè năm nay đội chủ sân Stamford Bridge mới chính thức đón cầu thủ sinh năm 1998. Ngôi sao người Mỹ cũng đã có những trận đấu đầu tiên cho The Blues, nhưng chơi không quá ấn tượng.

2 trận gần nhất Christian Pulisic không được sử dụng, cựu sao Dortmund không ra sân trước Wolves ở Ngoại hạng Anh và Valencia ở Champions League.HLV Lampard nói về Pulisic, ông khẳng định cầu thủ 21 tuổi vẫn nằm trong kế hoạch của mình, anh không ra sân vì lý do chiến thuật.

Tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2019/20, Chelsea có trận tiếp Liverpool trên sân nhà. Trước trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng về việc Chelsea ký hợp đồng với Christian Pulisic, ông thầy người Đức ủng hộ quyết định mua cầu thủ 21 tuổi của The Blues.

“Cậu ấy là một cầu thủ tốt và có tiềm năng rất lớn. Pulisic có tốc độ, dứt điểm tốt bằng cả 2 chân, cậu ấy có những tố chất phù hợp với giải Ngoại hạng Anh. Chelsea sáng suốt khi chiêu mộ cậu ấy, hiện tại Pulisic chưa thực sự bùng nổ, nhưng tôi tin cậu ấy sẽ sớm chứng tỏ khả năng của mình”.

“Vấn đề với Pulisic là thời gian, cậu ấy sẽ chơi tốt dần lên. Tôi tin cậu ấy sẽ trở thành một trong những trụ cột không thể thay thế của Chelsea trong thời gian tới”.

Vương Ngân (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X