Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Salah, Mane và Firmino sẽ phải ngồi dự bị ở mùa giải 2019/20"

Thứ Ba 20/08/2019 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp nói về đội hình Liverpool 2019, ông thầy người Đức khẳng định sẽ luân phiên sử dụng bộ ba tấn công Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino ở mùa giải này.

HLV Klopp tiết lộ thường xuyên xoay tua hàng công


Mùa giải vừa qua, Liverpool là một trong những đội bóng sở hữu hàng công tốt nhất châu Âu. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng Lữ đoàn đỏ phụ thuộc quá nhiều vào bộ ba Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino.
HLV Jurgen Klopp nói về đội hình Liverpool 2019 hình ảnh

HLV Klopp nói về việc sử dụng Salah, Mane và Firmino ở mùa giải này


Tam tấu kể trên chiếm hơn 70% số bàn thắng của Liverpool ở Ngoại hạng Anh. Salah đã có 53 lần ra sân ở mùa giải 2018/19, trong khi Mane và Salah lần lượt ra sân 50 và 48 trận. Liverpool không có thêm tân binh chất lượng ở Hè 2019, không những vậy họ còn chia tay Sturridge theo dạng chuyển nhượng tự do.

Khả năng ghi bàn của Liverpool tiếp tục phụ thuộc rất nhiều vào tam tấu Mane, Salah và Firmino. Tuy nhiên, với việc bộ ba này đã thi đấu quá nhiều trong thời gian gần đây, họ hoàn toàn có thể đánh mất phong độ hoặc dính chấn thương.

HLV Jurgen Klopp nói về đội hình Liverpool 2019, ông thầy người Đức khẳng định sẽ luân phiên sử dụng bộ ba tấn công Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino ở mùa giải này.

“Hiện tại họ vẫn ổn và sẵn sàng ra sân thi đấu. Tuy nhiên, tôi hiểu rằng mình cần liên tục xoay tua đội hình, qua đó giúp những cầu thủ quan trọng có thời gian nghỉ ngơi. Chúng tôi còn ít nhất 3 lựa chọn chất lượng trên băng ghế dự bị, bởi vậy Salah, Mane và Firmino sẽ có thời gian tái tạo năng lượng”.

“Nếu Salah, Mane hoặc Firmino ngồi dự bị trong một số trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, đó là điều không bất ngờ. Tôi đã có kế hoạch cụ thể, chúng tôi còn có Divock Origi, Alex Oxlade-Chamberlain và Xherdan Shaqiri, tôi sẽ phát huy tối đa khả năng của những cầu thủ”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X