Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp tiết lộ thể trạng của Van Dijk và Gomez

Thứ Tư 14/07/2021 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Jurgen Klopp khẳng định bộ đôi Virgil van Dijk và Joe Gomez đã có thể tập luyện trở lại bình thường, song họ vẫn cần thêm thời gian để lấy lại phong độ tốt nhất.

Klopp nói về Van Dijk và Gomez


Mùa giải vừa qua, nhữn chấn thương của 3 trung vệ Virgil van Dijk, Joe Gomez và Joel Matip khiến Liverpool thực sự gặp khó khăn. Dù đã bổ sung trung vệ vào tháng 1 năm 2021, song Lữ đoàn đỏ vẫn cần tới những vòng đấu cuối cùng mới có thể vào Top 4 Ngoại hạng Anh, qua đó có vé dự Champions League.
HLV Klopp nói về Van Dijk và Gomez

HLV Klopp nói về Van Dijk và Gomez


Vào tháng 5 vừa qua, Van Dijk đã tập luyện trở lại. Ngôi sao sinh năm 1991 đã quyết định sẽ dành thời gian cho việc hồi phục thay vì tham dự VCK Euro 2020 cùng tuyển Hà Lan. Sau cầu thủ 30 tuổi thì Joe Gomez cũng đã trở lại tập luyện.

Đội bóng thành phố Cảng đã quyết định điền tên cả 2 trung vệ này vào danh sách thi đấu Hè 2021. Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Jurgen Klopp khẳng định bộ đôi Virgil van Dijk và Joe Gomez đã có thể tập luyện trở lại bình thường, song họ vẫn cần thêm thời gian để lấy lại phong độ tốt nhất. Ông nói:

"Đúng là Van Dijk và Joe Gomez đã tập luyện trở lại, nhưng tình trạng thể lực của họ không được như các cầu thủ khác. Bộ phận y tế cần có những bài tập phù hợp để họ dần lấy lại những gì tốt nhất của mình”.

Ở Hè 2021, Liverpool chi 36 triệu bảng mua trung vệ Ibrahima Konate từ RB Leipzig. Với sự có mặt của cầu thủ 22 tuổi hàng thủ The Kop mùa giải tới sẽ được nâng cấp đáng kể. Konate được kỳ vọng sẽ sớm hợp với Van Dijk trở thành cặp trung vệ thép trước khung thành của Alisson.
Atletico có sao khủng, Saul cập bến Liverpool?Atletico có sao khủng, Saul cập bến Liverpool?
Việc Atletico Madrid hoàn tất bản hợp đồng 30 triệu bảng với Rodrigo De Paul như mở đường cho Saul Niguez ra đi.
Van Dijk không hài lòng với quyết định của HLV Gareth SouthgateVan Dijk không hài lòng với quyết định của HLV Gareth Southgate
Trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool tỏ ra không đồng tình với quyết định để Bukayo Saka đá 11m của HLV Gareth Southgate ở trận chung kết Euro 2020.
Mohamed Salah khiến NHM Liverpool hoang mang tột độMohamed Salah khiến NHM Liverpool hoang mang tột độ
Theo nhà báo Fabrizio Romano, Liverpool vẫn chưa thể thuyết phục thành công tiền đạo Mohamed Salah đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.
Liverpool là đội bóng phù hợp nhất với Kylian MbappeLiverpool là đội bóng phù hợp nhất với Kylian Mbappe
Cựu cầu thủ Emmanuel Petit khẳng định Liverpool là đội bóng phù hợp nhất với Mbappe nếu như tiền đạo này lựa chọn chuyển đến Premier League.
Rio Ferdinand chỉ ra cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Euro 2020Rio Ferdinand chỉ ra cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Euro 2020
Trong một chia sẻ với tờ Liverpool Echo, cựu trung vệ MU và ĐT Anh – Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi tiền vệ Pedri của ĐT Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X