Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp lên tiếng về tương lai Wijnaldum

Thứ Hai 07/12/2020 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Wijnaldum chỉ còn hợp đồng với Liverpool đến hết mùa giải năm nay, HLV Klopp cũng đã lên tiếng chia sẻ về chuyện đi hay ở của cầu thủ này.

Klopp nói về tình hình hợp đồng của Wijnaldum


Trong những mùa giải gần đây, Georginio Wijnaldum là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong hệ thống chiến thuật được HLV Klopp vận hành ở Liverpool. Ngôi sao người Hà Lan gây ấn tượng với khả năng hỗ trợ tấn công hay phòng thủ đều tốt, anh cũng sở hữu một tình thần thi đấu tuyệt vời.
 
HLV Klopp lên tiếng về tương lai tiền vệ Wijnaldum hình ảnh

HLV Klopp chia sẻ về tương lai Wijnaldum


Tiền vệ Wijnaldum hiện vẫn đang trong năm cuối của bản hợp đồng hiện tại với Liverpool và vẫn chưa gia hạn, mặc dù tuyển thủ người Hà Lan đã nhiều lần được mời chào và thúc giục bởi ban lãnh đạo đội bóng thành phố Cảng.

Theo tiết lộ từ Daily Mail, mâu thuẫn về mức lương là lý do khiến cầu thủ sinh năm 1990 vẫn chưa quyết định ký hợp đồng mới với Liverpool. Hiện rất nhiều đội bóng quan tâm cầu thủ 30 tuổi, trong đó phải kể đến Barca.

HLV Koeman, người từng làm việc với Georginio Wijnaldum ở ĐT Hà Lan muốn mang trò cũ về Barca. Đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 18 triệu bảng mua Wijnaldum vào tháng 1 năm 2021, nếu Liverpool từ chối, họ sẽ chờ đợi cơ hội ký hợp đồng với cựu sao Newcastle theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm tới.

Trong một tiết lộ mới nhất, HLV Jurgen Klopp nói về tương lai Wijnaldum. Trả lời sau trận thắng Wolverhampton, ông thầy người Đức nói: “Tôi hy vọng là cậu ấy sẽ sớm ký hợp đồng mới. Như mọi người thấy cậu ấy ra sân liên tục và chúng tôi có mối quan hệ tốt với nhau, nên tôi hy vọng mọi việc sẽ suôn sẻ”.
Olivier Giroud chỉ xứng đáng dự bị ở Chelsea
Đó là nhận định của người cũ MU và Liverpool, Michael Owen. Theo cựu sao tuyển Anh thì tiền đạo Olivier Giroud không đủ khả năng để lĩnh xướng hàng công của...
Choáng váng với phong độ của Mohamed Salah
Tiền đạo Mohamed Salah ghi bàn và kiến tạo trong chiến thắng 4-0 của Liverpool trước Wolves, ngôi sao người Ai Cập đang đạt phong độ cực cao.
ĐIỂM TIN SÁNG 7/12: Liverpool hủy diệt bầy sói; Song sát tỏa sáng giúp Spurs trở lại ngôi đầu
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 07/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Mane suýt bị thổi pen vì lật bàn đèn trong vòng cấm địa đội nhà
Trong hiệp 1 trận Liverpool vs Wolves, tiền đạo Sadio Mane đã chứng tỏ thì ra đội bóng của mình cũng không hẳn bị VAR ghét cho lắm.
Thảm sát bầy sói, nhà ĐKVĐ Liverpool đeo bám quyết liệt Tottenham
Trên sân nhà Anfield, vị vua Premier League đã không mấy khó khăn hủy diệt các vị khách Wolves ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X