Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhọc nhằn vượt ải Palace, HLV Klopp phản ứng thế nào?

Chủ Nhật 24/11/2019 01:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp phát biểu sau trận Crystal Palace vs Liverpool, ông thầy người Đức đánh giá cao tinh thần chiến đấu của các học trò.

Klopp khen ngợi các học trò


Liverpool được đánh giá cao hơn Crystal Palace rất nhiều. Tuy nhiên, Lữ đoàn đỏ đã có 45 phút vô cùng khó khăn trên sân của đối thủ. Trong hiệp 1, The Kop thậm chí để đối phương có nhiều cơ hội hơn, họ may mắn có được tỷ số hòa 0-0.
HLV Klopp phát biểu sau trận Crystal Palace vs Liverpool hình ảnh

HLV Klopp nói về trận đấu với Crystal Palace


Chỉ 4 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu đội khách vượt lên nhờ bàn thắng của Mane, những phút cuối cùng trận đấu diễn ra rất sôi nổi và hấp dẫn. Zaha cân bằng tỷ số ở phút 85, nhưng chỉ 4 phút sau đó Firmino với cú dứt điểm quyết đoán ở cự ly gần mang về chiến thắng 2-1 cho đội bóng thành phố Cảng.

Sau 13 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh, Liverpool bất bại với 12 chiến thắng và 1 trận hòa. Khi mà Man City tiếp Chelsea ở Etihad, The Kop sẽ nới rộng khoảng cách với những đối thủ trực tiếp. Thầy trò Klopp cũng tiến gần đến chức vô địch lượt đi Ngoại hạng Anh mùa này.

HLV Klopp phát biểu sau trận Crystal Palace vs Liverpool, ông thầy người Đức đánh giá cao tinh thần chiến đấu của các học trò.

"Cuối cùng, chúng tôi đã giành chiến thắng và đó là điều rất xứng đáng. Những gì Crystal Palace thể hiện ở trận đấu này là rất tốt, họ đã gây rất nhiều khó khăn cho chúng tôi. Có quá nhiều cầu thủ của Liverpool phải tham dự loạt trận của ĐTQG, bởi vậy họ không có được thể trạng tốt nhất”.

“Tôi hài lòng với kết quả và màn trình diễn của toàn đội, bởi vì tôi biết chúng tôi không thể xuất sắc trong mọi trận đấu. Dù sao thì đội bóng đã có thêm 3 điểm, chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì sự tập trung trong những trận đấu tới”.

“Liverpool vẫn chưa có gì cả, chúng tôi vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều. Mùa giải kết thúc vào tháng 5, bởi vậy các cầu thủ vẫn cần phải liên tục hoàn thiện mình”.

Thông số trận đấu Palace 1-2 Liverpool

Thong so tran dau Palace 1-2 Liverpool
Thông số trận đấu Palace 1-2 Liverpool

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X