Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp lên tiếng về khả năng Timo Werner đến Liverpool

Thứ Ba 25/02/2020 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Timo Werner đến Liverpool là khả năng có thể xảy ra trong tương lai gần, nhưng HLV Jurgen Klopp đã từ chối trả lời về tương lai cầu thủ 23 tuổi.

Klopp né tránh khi được hỏi về tương lai Timo Werner


Trong những mùa giải gần đây, Timo Werner chơi cực tốt. Ngôi sao 23 tuổi là chân sút số 1 trên hàng công của Leipzig và ĐT Đức. Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1996 đã có 26 bàn thắng trên mọi mặt trận, trong đó có 20 bàn ở Bundesliga.
 
HLV Klopp nói về khả năng Timo Werner đến Liverpool  hình ảnh

HLV Klopp nói về Timo Werner


Với màn trình diễn ấn tượng của mình Timo Werner được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Liverpool, MU và Chelsea là những đội bóng muốn có tiền đạo của Leipzig. Trong số những đội bóng muốn có Werner, Liverpool là CLB khát khao nhất.

Lữ đoàn đỏ đang cần một chân sút có thể cạnh tranh với bộ ba Firmino, Salah và Mane và cầu thủ 23 tuổi được nhắm tới. Mới đây, Timo Werner nói về khả năng tới Liverpool, anh hạnh phúc khi được The Kop quan tâm, nhưng chưa sẵn sàng tới Anfield.

Timo Werner đến Liverpool là khả năng có thể xảy ra trong tương lai gần, nhưng HLV Jurgen Klopp đã từ chối trả lời về tương lai cầu thủ 23 tuổi.

“Tôi biết cậu ấy. Timo Werner là một trong những trung phong hàng đầu của Bundesliga ở thời điểm hiện tại, cậu ấy cũng là lựa chọn thường xuyên trong màu áo ĐT Đức. Werner sở hữu những tố chất của một cầu thủ hàng đầu”.

“Tôi tin cậu ấy có thể chơi tốt ở bất kỳ CLB nào. Còn về khả năng Werner tới Liverpool, cậu ấy vẫn đang là người của Leipzig, và sẽ là thiếu tôn trọng họ sẽ nếu tôi nói về khả năng đi hay ở của cậu ấy”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X