Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp giải thích lý do Shaqiri không được sử dụng thường xuyên

Thứ Bảy 23/11/2019 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp phát biểu về tiền vệ Xherdan Shaqiri, ông thầy người Đức khẳng định nếu cựu sao Stoke City đạt phong độ tốt anh sẽ ra sân trở lại.

Shaqiri vẫn nằm trong kế hoạch của Klopp


Khi đến với Liverpool từ Stoke City với giá 13.5 triệu bảng tiền vệ Xherdan Shaqiri được kỳ vọng rất nhiều, song đến thời điểm hiện tại những gì anh thể hiện chưa thể khiến NHM The Kop hài lòng. Klopp không trao quá nhiều cơ hội cho cầu thủ sinh năm 1991.
Jurgen Klopp phát biểu về tiền vệ Xherdan Shaqiri hình ảnh

HLV Klopp nói về Shaqiri


Mùa giải năm nay Xherdan Shaqiri chỉ mới ra sân có 10 phút ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ này liên tục gặp phải những chấn thương khác nhau. Với việc không đóng góp nhiều vào lối chơi của Liverpool, đã có những tin đồn cho rằng cầu thủ 28 tuổi có thể rời Anfield vào tháng 1 năm 2020.

Rất nhiều đội bóng của Italia đã lên kế hoạch chiêu mộ Shaqiri, trong đó phải kể đến Inter Milan hay Roma. Trong một phát biểu mới nhất, Jurgen Klopp phát biểu về tiền vệ Xherdan Shaqiri, ông thầy người Đức khẳng định nếu cựu sao Stoke City đạt phong độ tốt anh sẽ ra sân trở lại.

“Shaqiri dính chấn thương 5 tuần và không thể ra sân thi đấu. Cậu ấy than vãn việc thiếu thời gian thi đấu, đó cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, tôi có nhiều lựa chọn và tôi muốn cậu ấy thông cảm, tôi chỉ sử dụng những người có phong độ và thể trạng tốt nhất”.

“Cậu ấy sẽ trở lại đội hình thi đấu nếu đạt trạng thái sung sức nhất, đồng thời cho thấy những quyết tâm và khát khao ra sân. Shaqiri vẫn đang hạnh phúc ở Liverpool, những thông tin cho rằng cậu ấy muốn rời Liverpool chỉ là tin đồn mà thôi. Shaqiri vẫn là nhân tố quan trọng ở Liverpool”.

Mới đây, James Pearce nói về Xherdan Shaqiri. Nhà báo này khẳng định để chứng tỏ khả năng của mình cầu thủ 28 tuổi cần phải kiên nhẫn.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X