Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp lên tiếng về tương lai Mohamed Salah

Thứ Bảy 20/11/2021 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp thừa nhận muốn tiền đạo Mohamed Salah gia hạn hợp đồng với Liverpool, nhưng ông sẽ không can thiệp vào tương lai cầu thủ này.

Klopp nói về tương lai Salah


Tiền đạo Mohamed Salah là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool dưới thời HLV Klopp, ngôi sao người Ai Cập duy trì sự ổn định rất lớn. Mùa giải năm nay anh ghi 15 bàn sau 15 lần ra sân trên mọi mặt trận, trong đó có 10 bàn sau 11 trận ở Ngoại hạng Anh.
HLV Klopp nói về chuyện hợp đồng của Salah

HLV Klopp nói về chuyện hợp đồng của Salah


Với những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ sinh năm 1992 nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. PSG và Real Madrid được cho là khát khao chữ ký của cầu thủ 29 tuổi. Về phía Liverpool, họ không muốn để Salah ra đi. Lữ đoàn đỏ đang nỗ lực thuyết phục cựu cầu thủ Roma và Chelsea ký hợp đồng mới.

Nhiều nguồn tin khẳng định Liverpool đã nhiều lần gặp người đại diện của Salah để đàm phán, nhưng hai bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Mức lương là lý do khiến bản giao kèo mới chưa được thông qua.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Jurgen Klopp thừa nhận muốn tiền đạo Mohamed Salah gia hạn hợp đồng với Liverpool, nhưng ông sẽ không can thiệp vào tương lai cầu thủ này. Ông nói:

"Tôi thường xuyên nói chuyện với Salah. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của Liverpool, tất cả đều biết điều đó. Tôi rất muốn cậu ấy ở lại đây lâu nhất có thể, nhưng việc một HLV chia sẻ về bản hợp đồng với cầu thủ là điều không phù hợp”.

“Tôi không thể can thiệp vào tương lai cậu ấy. Hợp đồng mới cần những cuộc đàm phán giữa người đại diện của Salah và GĐTT của Liverpool. Tôi rất hài lòng với những gì Salah thể hiện, tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục duy trì sự ổn định”.

Liverpool sẽ chia tay Michael Edward vào cuối mùa giải năm nay và  Julian Ward là người thay thế. Edward đang hy vọng sẽ thuyết phục Salah ký hợp đồng mới trước khi rời đi.
Đây! Lý do để tin rằng Liverpool sẽ hủy diệt ArsenalĐây! Lý do để tin rằng Liverpool sẽ hủy diệt Arsenal
Trận đấu Liverpool vs Arsenal nhận được sự quan tâm khá nhiều từ NHM. Những thống kê cho thấy Lữ đoàn đỏ luôn chơi rất tốt trước Pháo thủ trong thời gian gần...
Arteta được khuyên sử dụng Martinelli trước LiverpoolArteta được khuyên sử dụng Martinelli trước Liverpool
Cựu cầu thủ Kevin Campbell khuyên Arteta nên cho Martinelli xuất phát trong trận đại chiến với Liverpool.
Link xem trực tiếp Liverpool vs Arsenal bóng đá Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp Liverpool vs Arsenal bóng đá Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Arsenal 00h00 hôm nay 21/11 vòng 12 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu, trực tuyến kết quả Liverpool vs Arsenal kênh sóng nào.
Trực tiếp bóng đá Liverpool vs Arsenal 0h30 ngày 21/11 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Liverpool vs Arsenal 0h30 ngày 21/11 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Arsenal đang có phong độ cao. Pháo thủ đã bất bại 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, trong chuỗi trận vừa qua thì Arsenal chưa phải gặp đối thủ...
VIDEO: Hàng thủ MU đang chơi tệ hại như thế nào?VIDEO: Hàng thủ MU đang chơi tệ hại như thế nào?
Sau giai đoạn khởi đầu mùa giải không tồi, Manchester United hiện đang sa sút phong độ kinh hoàng với thành tích thi đấu thậm tệ, bao gồm những trận thua thảm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X