Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp hé lộ nghĩa cử của Guardiola trước thềm Siêu Cúp Anh

Chủ Nhật 04/08/2019 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Đức chia sẻ về cuộc điện thoại chúc mừng của đồng nghiệp bên phía Manchester City sau khi Liverpool vô địch Champions League hồi đầu tháng Sáu.

Là kỳ phùng địch thủ lâu năm suốt từ khi còn cùng làm việc ở Đức trên ghế nóng Bayern Munich và Borussia Dortmund cho đến hiện tại ở Anh với Manchester City và Liverpool, vậy nhưng Pep Guardiola và Jurgen Klopp vẫn luôn giữ mối quan hệ tương đối tốt đẹp với nhau. Điều này một lần nữa được thể hiện với cuộc điện thoại của Guardiola chúc mừng đồng nghiệp Klopp vô địch Champions League hồi đầu tháng Sáu.

Man City vs Liverpool Klopp khen ngợi nghĩa cử của Guardiola hình ảnh
Klopp nói về Guardiola trước trận Man City vs Liverpool tranh Siêu Cúp Anh 2019

“Chỉ vài giây trước thôi tôi vừa mới nói chuyện với Pep qua điện thoại. Anh ấy chúc mừng tôi vì chiến thắng này và cả hai đã hứa hẹn với nhau rằng sẽ tiếp tục so tài vào mùa giải tới đây. Thế nên chúng tôi vẫn sẽ nỗ lực quyết đấu và hãy cùng chờ đợi xem những gì sẽ xảy ra.”

Đó là chút ít những gì được Klopp chia sẻ về Guardiola ngay sau trận chung kết đánh bại Tottenham hồi đầu tháng Sáu. Giờ đây, trong buổi họp báo trước trận Man City vs Liverpool tranh Siêu Cúp Anh, nhà cầm quân người Đức mới cụ thể hơn về nghĩa cử cao đẹp và tinh thần thượng võ của đồng nghiệp Tây Ban Nha.

“Điện thoại của sếp này! Lee Nobes nói với tôi. Anh ấy là trưởng bộ phận vật lý trị liệu mà Liverpool đã tuyển mộ từ Man City trong năm ngoái. Tôi nhìn vào màn hình và thấy cái tên ‘Pep’. Ban đầu tôi đã nghĩ đó là Pep của mình, trợ lý Pep Lijnders! Okay, lạ thật đấy nhỉ? Sao hắn không gọi thẳng vào máy mình? Nhưng không, chỉ đến khi bắt đầu bắt máy nói chuyện thì tôi mới biết đó là ông Pep kia.”

“Tất nhiên rồi, đó là Pep Guardiola của Man City và vẫn giữ quan hệ với Lee Nobes như thế này. Anh ấy chúc mừng tôi và Liverpool đã vô địch Champions League, và rồi chúng tôi nói chuyện một lúc rất vui vẻ và thậm chí cười đùa với nhau, về một mùa giải tuyệt vời dành cho cả hai.”

“Chúng tôi là như vậy, không cần phải tạo ra căng thẳng cá nhân để làm gì dù cho có là những đối thủ cạnh tranh với nhau trên sân cỏ. Chúng tôi luôn tôn trọng lẫn nhau và có mối quan hệ tốt đẹp.”

Klopp và Guardiola cùng bức xúc trước trận Siêu Cúp Anh
Cả hai vị HLV của Liverpool và Man City đều tỏ ra bất mãn với lịch thi đấu hè dày đặc khiến họ nhiều khả năng sẽ không được lực lượng mạnh nhất cho màn đại...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X