Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Minamino mở tài khoản ở NHA, HLV Klopp phản ứng thế nào?

Thứ Bảy 19/12/2020 23:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Takumi Minamino đã có bàn thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh trong màu áo Liverpool, HLV Jurgen Klopp đã hết lời khen ngợi ngôi sao người Nhật Bản.

Klopp khen ngợi Takumi Minamino


Tại vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21, Liverpool làm khách trên sân của Crystal Palace. HLV Klopp đã không sử dụng Salah ngay từ đầu, thay vào đó tiền đạo Takumi Minamino chơi bên cạnh Sadio Mane và Roberto Firmino trên hàng công. Trong lần hiếm hoi được đá chính ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ sinh năm 1995 đã chơi nỗ lực.
HLV Klopp khen ngợi tiền đạo Takumi Minamino hình ảnh

Takumi Minamino ghi bàn đầu tiên ở NHA mùa này


Ngay ở phút thứ 3 của trận đấu, tiền đạo người Nhật Bản đã mở tỷ số cho đội khách. Minamino đã xử lý tốt trong khu vực 16m50 rồi sút căng quyết đoán tung góc lưới sau đường chuyền của Mane. Đây là bàn đầu tiên của chân sút người Nhật Bản ở Ngoại hạng Anh.

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã hết lời khen ngợi ngôi sao người Nhật Bản. Ông nói: "Minamino đã nỗ lực rất nhiều trong thời gian vừa qua, cậu ấy xứng đáng được đá chính ở Ngoại hạng Anh. Tôi rất vui khi cậu ấy có được bàn thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh".

"Tôi nghĩ rằng Minamino đã có một trận đấu tốt, bàn thắng vào lưới Crystal Palace có ý nghĩa quan trọng với cậu ấy. Pha lập công này giúp Minamino tự tin hơn. Trong phòng thay đồ, tôi thấy cậu ấy cười rất nhiều. Tôi tin rằng Minamino sẽ có thêm những màn trình diễn tốt".

Minamino cập bến Liverpool từ RB Salzburg vào tháng 1 năm nay, anh không cạnh tranh được vị trí đá chính trong đội hình Liverpool. Ở thời điểm hiện tại khi lịch thi đấu rất nặng, ông thầy người Đức mới trao cơ hội đá chính cho cầu thủ 25 tuổi ở Ngoại hạng Anh.

Sau bàn thắng của Minamino, Liverpool còn có thêm 6 bàn thắng nữa để đánh bại Crystal Palace với tỷ số 7-0. Kết quả này giúp họ vững vàng trên ngôi đầu với 31 điểm sau 14 trận.

Những người chiến thắng và thất bại sau trận Crystal Palace 0-7 Liverpool
Liverpool xuất sắc đánh bại Crystal Palace với tỷ số 7-0 ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại trận...
Jurgen Klopp lập kỉ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử Liverpool
Cùng Liverpool đánh bại Crystal Palace 7-0, Jurgen Klopp chính thức trở thành HLV có nhiều chiến thắng nhất trong lịch sử đội bóng.
11 thống kê sốc sau trận Crystal Palace 0-7 Liverpool
Liverpool đã hủy diệt Crystal Palace với tỷ số khó tin 7-0 ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng nhìn lại những thống kê Crystal Palace vs Liverpool ấn tượng...
“Một ngày nào đó, Henderson sẽ được Liverpool dựng tượng!”
Cựu HLV Liverpool, Roy Hodgson tin rằng một ngày nào đó Jordan Henderson sẽ được dựng một bức tượng bên ngoài sân Anfield với những đóng góp của mình cho CLB.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X