Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp lên tiếng về kế hoạch mua sắm của Liverpool

Thứ Bảy 07/12/2019 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp nói về chuyển nhượng Liverpool vào tháng 1 năm 2020, ông thầy người Đức thừa nhận đội bóng thành London có thể mua thêm cầu thủ ở phiên chợ Đông 2020.

Liverpool có thể mua thêm cầu thủ vào tháng 1


Hè năm nay, Liverpool không có một bản hợp đồng chất lượng nào. Tuy nhiên, đội bóng thành phố Cảng vẫn duy trì phong độ ấn tượng. Liverpool vẫn chưa phải nhận một thất bại nào ở Ngoại hạng Anh mùa này. Sau 15 vòng đấu, mới chỉ có MU là đội giành được 1 điểm trước The Kop, còn lại 14 đội bóng khác đều phải nhận thất bại.
HLV Jurgen Klopp nói về chuyển nhượng Liverpool vào tháng 1 hình ảnh

Klopp nói về kế hoạch mua sắm của Liverpool


Với phong độ ấn tượng, Liverpool đang độc chiếm ngôi đầu trên bảng xếp hạng. Lữ đoàn đỏ đang có 43 điểm sau 15 trận, nhiều hơn 8 điểm so với đội xếp thứ 2 Leicester City và quan trọng hơn là Liverpool đã bỏ cách Man City tới 11 điểm.

Mặc dù đang có lợi thế trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh, song Liverpool không thể chủ quan, nhất là trong bối cảnh họ không có chiều sâu đội hình quá tốt. Ở thời điểm hiện tại, Fabinho và Matip đang dính chấn thương, Salah cũng không có được thể trạng tốt nhất. Đã có thông tin cho rằng Lữ đoàn đỏ sẽ mua thêm cầu thủ vào tháng 1.

Mới nhất, HLV Jurgen Klopp nói về chuyển nhượng Liverpool vào tháng 1 năm 2020, ông thầy người Đức thừa nhận đội bóng thành London có thể mua thêm cầu thủ ở phiên chợ Đông 2020.

“Nếu Rhian Brewster ra đi theo dạng cho mượn vào tháng 1, có thể chúng tôi sẽ mua thêm một tiền đạo. Cậu ấy nằm trong kế hoạch của tôi, nếu cậu ấy ra đi kế hoạch sẽ bị thay đổi và chúng tôi có thể sẽ phải nâng cấp hàng công”.

“Với chấn thương của một vài cầu thủ quan trọng, chúng tôi chỉ còn 16 cái tên trong đội 1 khỏe mạnh cùng các cầu thủ trẻ. Tôi sẽ xem xét những khả năng, chúng tôi có thể đưa về một vài cầu thủ nếu cần thiết, nhưng chúng tôi sẽ không đưa về những bản hợp đồng có giá trị lớn”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X