Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt Tranmere, HLV Klopp báo tin buồn cho Liverpool

Thứ Sáu 12/07/2019 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận Tranmere vs Liverpool, sau chiến thắng 6-0 trước đối thủ ông thầy người Đức đã báo tin buồn cho NHM đội bóng thành phố Cảng.

HLV Klopp báo tin buồn cho NHM Liverpool


Rạng sáng nay, Liverpool có trận giao hữu với Tranmere. Dù không ra sân với đội hình mạnh nhất, song The Kop vẫn dễ dàng hủy diệt đối thủ. Đội hình phần lớn là những cầu thủ trẻ và những cầu thủ dự bị của Lữ đoàn đỏ đánh bại đối thủ với tỷ số 6-0.
 
HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận Tranmere vs Liverpool hình ảnh

HLV Klopp nói về kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool


Nathaniel Clyne, Rhian Brewster (2), Curtis Jones, Divock Origi và Paul Glatzel là những cầu thủ lập công cho Liverpool. Những trận đấu ở Hè 2019 là cơ hội để HLV Klopp thử nghiệm đội hình, qua đó có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới.

HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận Tranmere vs Liverpool, sau chiến thắng 6-0 trước đối thủ ông thầy người Đức đã báo tin buồn cho NHM đội bóng thành phố Cảng. Theo đó, ông xác nhận Liverpool sẽ không có những bản hợp đồng lớn ở Hè 2019.

“Chúng tôi sẽ đón chào sự trở lại của Chamberlain và Lallana, họ có giá trị như những tân binh vậy. Thị trường chuyển nhượng vẫn đang mở cửa, chúng tôi vẫn còn cơ hội đưa về những bản hợp đồng mới. Tôi đã có những kế hoạch của riêng mình và sẽ không thay đổi”.

“Liverpool sẽ có những bản hợp đồng mới, song không phải những cầu thủ có giá trị chuyển nhượng quá lớn. Tôi đã nói điều này nhiều lần rồi và khẳng định một lần nữa. Chúng tôi đang có một đội hình đủ tốt, bởi vậy Liverpool không cần thêm những cầu thủ thuộc diện bom tấn”.

“Tôi sẽ không tiết lộ Liverpool muốn bổ sung những vị trí nào, và ai được đưa vào tầm ngắm. Tôi đã làm việc với BLĐ từ cuối mùa giải trước, mọi thứ đang diễn ra đúng như mong muốn của tôi. Chắc chắn tôi hài lòng với những gì BLĐ Liverpool thực hiện”.

Video Tranmere 0-6 Liverpool


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X