Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp tiết lộ khả năng Liverpool mua Erling Haaland

Chủ Nhật 22/08/2021 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Jurgen Klopp chia sẻ về tài năng của tiền đạo Erling Haaland, ông cũng tiết lộ việc Liverpool có chiêu mộ cầu thủ người Na Uy hay không.

HLV Klopp nói về Erling Haaland


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Erling Haaland duy trì phong độ cực cao. Tính ra cầu thủ trẻ này đã ghi 62 bàn sau 63 trận trong màu áo Dortmund, anh được đánh giá là một trong những tiền đạo tốt nhất thế giới hiện tại.
HLV Klopp nói về Haaland

HLV Klopp nói về Haaland


Năm nay mới 21 tuổi, Erling Haaland vẫn còn trưởng thành hơn nữa. Cầu thủ người Na Uy hiện được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Liverpool được cho là sẵn sàng chiêu mộ Haaland khi một trong những tam tấu trên hàng công là Mane, Salah và Firmino ra đi.

HLV Jurgen Klopp được cho là đánh giá cao khả năng của cầu thủ sinh năm 2000 và muốn được làm việc với anh ở sân Anfield, Liverpool chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này. Trong một phát biểu mới nhất, HLV người Đức đã có những chia sẻ về Haaland. Ông nói với Bild TV:

“Haaland là một cầu thủ cực kỳ thú vị và vui vẻ. Cậu ấy là một tài năng phi thường. Sớm muộn gì cậu ấy cũng sẽ khoác áo một CLB có khả năng cạnh tranh chức vô địch Champions League. Tôi không biết liệu điều đó có xảy ra vào mùa hè tới hay không, nhưng rồi Dortmund sẽ phải chấp nhận với việc không có Haaland trong đội hình”.

Khi được hỏi liệu có muốn Liverpool ký hợp đồng với tuyển thủ Na Uy hay không, Klopp nói thêm: “Tôi không có số của cậu ấy, nếu có số tôi sẽ gọi và hỏi xem Haaland có muốn cập bến Liverpool hay không. Tôi đùa đấy. Hiện tại chúng tôi chưa có kế hoạch mua thêm cầu thủ tấn công, tôi hài lòng với đội hình hiện tại”.

“Haaland là một tài năng phi thường, chắc chắn đội bóng nào sở hữu cậu ấy trong đội hình sẽ là một lợi thế. Tôi thực sự thích năng lượng mà cậu ấy thể hiện trên sân”.
Đáng lẽ ra MU nên bán Anthony Martial thay vì Romelu LukakuĐáng lẽ ra MU nên bán Anthony Martial thay vì Romelu Lukaku
Đó là nhận định của Graeme Souness. Cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool đánh giá rất cao tài năng của tiền đạo Romelu Lukaku và tỏ ra tiếc nuối khi Quỷ đỏ để...
Sự trở lại của gã khổng lồSự trở lại của gã khổng lồ
Sự trở lại của Virgil van Dijk ở hàng phòng ngự đã giúp Liverpool thi đấu đúng với bản lĩnh và hình hài của một ứng cử viên vô địch.
HLV Klopp nhắc đến Lukaku sau trận thắng BurnleyHLV Klopp nhắc đến Lukaku sau trận thắng Burnley
HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã bất ngờ nhắc đến tiền đạo Romelu Lukaku của Chelsea sau chiến thắng 2-0 của Lữ đoàn đỏ trước Burnley.
Thua Liverpool, Burnley vẫn ghi dấu với đội hình hoàn hảoThua Liverpool, Burnley vẫn ghi dấu với đội hình hoàn hảo
Dấu ấn lớn nhất mà Burnley để lại ở trận đấu với Liverpool vừa qua có lẽ là việc HLV Sean Dyche lựa chọn đội hình xuất phát “hoàn hảo” với số áo từ 1 đến 11.
Sadio Mane đi vào lịch sử LiverpoolSadio Mane đi vào lịch sử Liverpool
Với bàn thắng vào lưới Bunrley, Sadio Mane trở thành cầu thủ thứ năm trong lịch sử Liverpool cán mốc 50 bàn thắng tại Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X