Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp cập nhật tình hình lực lượng trước trận gặp Wolves

Chủ Nhật 29/12/2019 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp nói về trận Liverpool vs Wolves, ông thầy người Đức đã cập nhật tình hình lực lượng của đội bóng thành phố Cảng.

HLV Klopp nói về tình hình nhân sự của Liverpool


Ở trận đấu gần nhất, Liverpool đánh bại Leicester 4-0 ngay trên sân khách. 3 điểm có được giúp The Kop tiếp tục duy trì thành tích bất bại ở Ngoại hạng Anh mùa này, sau 18 vòng đấu họ có 17 chiến thắng và 1 trận hòa. Thầy trò Klopp vô địch lượt đi một cách thuyết phục.
HLV Klopp nói về trận Liverpool vs Wolves hình ảnh

HLV Klopp cập nhật tình hình lực lượng trước trận gặp Wolves


Lữ đoàn đỏ bỏ xa đội xếp thứ 2 là Leicester khoảng cách lên đến 13 điểm (52 so với 39) dù còn 1 trận chưa đá trong tay. Đặc biệt, Liverpool hơn Man City, đội xếp thứ 3 tới 14 điểm. Với lợi thế hiện có, sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu thầy trò HLV Juergen Klopp được sớm ăn mừng chức vô địch vào cuối mùa giải.

Sau trận thắng Leicester, Liverpool trở về sân nhà tiếp Wolves ở vòng 20 Premier League 2019/20. HLV Klopp nói về trận Liverpool vs Wolves, ông thầy người Đức đã cập nhật tình hình lực lượng của đội bóng thành phố Cảng.

“Jordan Henderson đã tập luyện trở lại bình thường, cậu ấy đã sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Fabinho (mắt cá chân), Dejan Lovren (đùi), Joel Matip (đầu gối) và Alex Oxlade-Chamberlain (mắt cá chân) đều phải ngồi ngoài, họ chưa thể thi đấu trở lại”.

“Bao giờ những cầu thủ kể trên trở lại ư, tôi không biết. Tôi vẫn đang theo dõi tình hình của họ. Trận đấu với Wolves sẽ rất khó khăn, họ đã đánh bại Man City trong cả 2 lượt trận ở mùa giải này, họ có lối chơi khó chịu. Chúng tôi sẽ phải chơi hết khả năng nếu muốn giành chiến thắng”.

“Tôi đã đối đầu với Wolves một vài lần, chưa khi nào dễ dàng khi đụng độ họ cả. Chúng tôi sẽ phải duy trì sự tập trung và tận dụng tối đa những cơ hội nếu muốn giành 3 điểm”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X