Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sắm sửa xong xuôi, giờ Klopp muốn dọn dẹp đội hình Liverpool

Thứ Bảy 11/08/2018 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Đức khẳng định sẽ dành phần còn lại của tháng Tám để thanh lý những cái tên thừa thãi hiện tại ở Anfield.

Liverpool đại náo mùa hè chuyển nhượng năm nay khi liên tiếp nổ những quả bom tấn với tổng giá trị xấp xỉ 175 triệu bảng cho 4 tân binh, bao gồm bộ ba tiền vệ Fabinho, Naby Keita, Xherdan Shaqiri và thủ môn Alisson Becker.

HLV Klopp nói về chuyển nhượng Liverpool hè 2018 với việc bán hình ảnh

HLV Klopp nói về chuyển nhượng Liverpool hè 2018 với việc thanh lọc lực lượng

Kẻ đến thì phải có người đi, HLV Jurgen Klopp khẳng định sẽ dành phần còn lại của tháng Tám để thanh lý những cái tên thừa thãi hiện tại ở Anfield. Kỳ chuyển nhượng hè 2018 mới chỉ kết thúc ở Anh chứ không phải trên toàn Châu Âu, đồng nghĩa những CLB Premier League như Liverpool vẫn có quyền bán hay đem cho mượn cầu thủ ra nước ngoài.

Phát biểu của nhà cầm quân người Đức trước thềm màn tiếp đón West Ham trên sân nhà Anfield mở màn chiến dịch Premier League 2018/19 vô cùng hứa hẹn: “Thị trường chuyển nhượng mới chỉ đóng cửa một chiều. Chúng tôi không thể mua thêm được nữa nhưng vẫn có quyền bán, tất nhiên không phải trong Premier League.”

“Tất cả các cầu thủ đều xứng đáng được trao cơ hội chơi bóng, nhưng họ biết điều đó là không thể. Chúng tôi không cần 54 cầu thủ và 20 thủ môn trong đội hình. Chúng tôi sẽ phải hành động và cởi mở với những lời đề nghị bên ngoài vì chính sự nghiệp của họ, bởi đến rồi đi vẫn luôn là phần không thể thiếu trong bóng đá.”

Thời điểm hiện tại, Liverpool đã chính thức chia tay Emre Can, Jon Flangan và Danny Ward cũng như đem cho mượn những Adam Bogdan, Ben Woodburn và Danny Ings. Thời gian tới đây, rất có thể một trong hai thủ môn Loris Karius hoặc Simon Mignolet sẽ lên sàn chuyển nhượng.

Liverpool mùa giải 2018-19: Chờ hiệu ứng năm thứ ba của Jurgen Klopp
Liên tục phá két cho chuyển nhượng, Jurgen Klopp có lẽ hiểu đây là năm quyết định để ông giành được điều gì đó cùng Liverpool với những tín hiệu tích cực của...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X