Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp nói về chiến thuật dựng xe bus của Mourinho

Thứ Bảy 15/12/2018 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp nói về chiến thuật dựng xe bus của Mourinho, ông thầy người Đức khẳng định Quỷ đỏ có thể thay đổi lối chơi của mình trong trận đấu với Liverpool vào đêm mai.

HLV Klopp nói về chiến thuật xe bus của Mourinho


2 lần làm khách gần nhất tại Anfield, M.U đều thu về kết quả hòa 0-0. Thành tích này có được nhờ lối chơi phòng ngự số đông mà Mourinho tạo ra. Mùa trước, The Kop đã dứt điểm gần 30 lần song không một lần thành công, trong một ngày M.U chơi tử thủ cùng phong độ xuất sắc của De Gea, Liverpool đã không thể giành chiến thắng.
HLV Klopp nói về chiến thuật dựng xe bus của Mourinho hình ảnh

HLV Klopp nói về chiến thuật dựng xe bus của Mourinho


Đêm mai, Liverpool vs MU trong trận cầu tâm điểm vòng 17 Ngoại hạng Anh 2018/19. Ở thời điểm hiện tại, Man đỏ bị đánh giá thấp hơn hoàn toàn so với đối thủ, họ đang xếp thứ 6 và kém đội đầu bảng Liverpool tới 16 điểm.

Theo giới chuyên môn, nửa đỏ thành Manchester sẽ tiếp tục chơi tử thủ tại Anfield. HLV Klopp nói về chiến thuật dựng xe bus của Mourinho, ông thầy người Đức khẳng định Quỷ đỏ có thể thay đổi lối chơi của mình trong trận đấu với Liverpool vào đêm mai.

“M.U không chỉ có duy nhất một phong cách chơi bóng, họ có thể chơi cách khác thay vì chơi bóng dài và chấp nhận lùi sâu phòng ngự. Mùa giải trước, họ đã chơi phòng ngự tại Anfield, nhưng mùa này có thể họ thay đổi thì sao? Tôi không phải Giáo hoàng của chiến thuật bóng đá và nói với mọi người những gì họ phải làm".

Nhiều khả năng Klopp đang “khích tướng” để Mourinho từ bỏ lối chơi tử thủ quen thuộc. Liverpool cần một chiến thắng trước M.U để có thể chắc chắn giữ được ngôi đầu bảng sau vòng 17, đó là nhiệm vụ họ có thể hoàn thành nếu chơi đúng khả năng của mình.

Mới đây, Marcus Rashford nói về trận Liverpool vs MU, cầu thủ người Anh tiết lộ Quỷ đỏ sẽ chơi tấn công trên sân Anfield trong trận cầu tâm điểm vòng 17 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X