Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp phát biểu bất ngờ sau chiến thắng trước West Ham

Thứ Năm 30/01/2020 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận West Ham vs Liverpool, ông thầy người Đức khẳng định các học trò đã chơi không quá tốt mặc dù The Kop có được chiến thắng 2-0.

HLV Klopp không quá hài lòng với các học trò


Liverpool làm khách trên sân của West Ham ở trận đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh 2019/20 với quyết tâm cực cao, The Kop muốn giành thêm một chiến thắng qua đó đến gần hơn với danh hiệu vô địch. Đội bóng thành phố Cảng đã chơi áp đảo.
HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận West Ham vs Liverpool hình ảnh

Liverpool đánh bại West Ham 2-0


Trong suốt trận đấu Liverpool là đội kiểm soát thế trận, họ tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn và có được 2 bàn thắng. Những pha lập công của Salah và Chamberlain giúp The Kop có được chiến thắng với tỷ số 2-0. 3 điểm có được giúp họ nới rộng cách biệt với Man City lên thành 19 điểm.

Liverpool tiếp tục bất bại ở Ngoại hạng Anh mùa này, sau 24 vòng đấu họ có 23 chiến thắng và 1 trận hòa. HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận West Ham vs Liverpool, ông thầy người Đức khẳng định các học trò đã chơi không quá tốt mặc dù The Kop có được chiến thắng 2-0.

"Tôi chỉ hài lòng về ba điểm. Chúng tôi có thể đã làm được nhiều điều tốt hơn. Chúng tôi có thể ghi nhiều hơn 2 bàn thắng, hàng thủ cũng có thể làm tốt hơn nữa. Các học trò của tôi đã chơi xuất sắc trong suốt mùa giải, nhưng hôm nay là một màn trình diễn bình thường”.

"Tôi không biết có đội bóng nào bắt kịp chúng tôi hay không. Mục tiêu của Liverpool là 3 điểm, vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước và chúng tôi cần duy trì sự tập trung cần thiết. Vâng, chúng tôi có 70 điểm, một con số đáng kinh ngạc, nhưng rất nhiều điều có thể xảy ra”.

“Ngoại hạng Anh khép lại vào tháng 5, bởi vậy chúng tôi vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều. Điều tôi tập trung duy nhất vào lúc này là Southampton, đối thủ tiếp theo của chúng tôi vào cuối tuần này”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X