Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp báo tin cực vui từ Joe Gomez và Chamberlain

Thứ Tư 27/02/2019 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp nói về chấn thương của Gomez và Chamberlain, ông thầy người Đức tiết lộ hai cầu thủ này sẽ trở lại thi đấu vào cuối tháng 3.

Gomez và Chamberlain trở lại vào cuối tháng 3


Alex Oxlade-Chamberlain trở lại tập luyện vào đầu tháng 2, trong khoảng 3 tuần gần đây, ngôi sao người Anh đang hồi phục rất tốt. Chấn thương nặng vào tháng 4 năm 2018 khiến anh được dự đoán nghỉ thi đấu hết mùa giải này, song cựu sao Arsenal đang bình phục thần tốc để có thể ra sân vào cuối tháng này.
HLV Klopp nói về chấn thương của Gomez và Chamberlain hình ảnh

Chamberlain trở lại thi đấu vào cuối tháng 3


Liverpool cũng nhận tin vui từ Joe Gomez. Hậu vệ người Anh cũng được chẩn đoán nghỉ thi đấu hết mùa, song chấn thương của ngôi sao 21 tuổi đang có sự tiến triển vượt bậc, anh cũng có thể trở lại vào cuối tháng 3 tới đây.

HLV Klopp nói về chấn thương của Gomez và Chamberlain, ông thầy người Đức tiết lộ hai cầu thủ này sẽ sắp trở lại thi đấu.

“Chamberlain đang nỗ lực hồi phục để có thể trở lại trong thời gian sớm nhất. Tôi thấy sự cố gắng của cậu ấy, Chamberlain đang rất quyết tâm thi đấu trở lại. Có một điều chắc chắn là cậu ấy sẽ trở lại thi đấu ở mùa giải này, có lẽ cậu ấy sẽ ra sân vào cuối tháng 3”.

“Việc Chamberlain trở lại thi đấu là tin rất mừng với Liverpool, cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng của đội bóng. Còn với Joe Gomez, cậu ấy cũng đang hồi phục rất tốt, cậu ấy cũng không phải nghỉ thi đấu hết mùa. Có lẽ sau loạt trận của ĐTQG, Gomez sẽ trở lại”.

“Vào cuối tháng 3, chúng tôi sẽ có trận đấu quan trọng với Tottenham trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh. Tôi hy vọng cả Gomez và Chamberlain sẽ trở lại, chúng tôi cần sự có mặt của họ để hướng đến những danh hiệu vào cuối mùa giải”.

Tối nay, Liverpool vs Watford trong trận đấu thuộc vòng 28 Ngoại hạng Anh 2018/19, để tiếp tục bảo vệ ngôi đầu bảng The Kop buộc phải giành 3 điểm.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X