Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp lên tiếng về khả năng Chamberlain nghỉ hết mùa

Chủ Nhật 22/12/2019 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp nói về chấn thương của Chamberlain, ông thầy người Đức khẳng định chưa thể xác nhận ngôi sao 26 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu.

Chamberlain dính chấn thương nghiêm trọng


Liverpool và Flamengo đã tạo ra một trận đấu kịch tính và căng thẳng ở chung kết FIFA Club World Cup. The Kop chỉ đánh bại đối thủ 1-0 nhờ bàn thắng rất muộn của tiền đạo Roberto Firmino, nhưng chiến thắng của họ không được trọn vẹn.
HLV Klopp lên tiếng về khả năng Chamberlain nghỉ hết mùa hình ảnh

HLV Klopp nói về chấn thương của Chamberlain


Theo đó, tiền vệ Chamberlain dính chấn thương nghiêm trọng. Cựu sao Arsenal đã gặp chấn thương trong pha tranh chấp với Everton Ribeiro ở phút 75. Cầu thủ của Flamengo nhảy lên đánh đầu nhưng tiếp đất lỗi nên bị ngã. Chân của Everton vô tình vướng vào đường di chuyển của Chamberlain và khiến ngôi sao người Anh bị tổn thương mắt cá.

Ngay lập tức, Chamberlain đã ra dấu gọi giúp đỡ. Trọng tài Al Jassim Abdulrahman đã phải dừng trận đấu để các bác sĩ có thể vào sân nhanh chóng. Trên sân, cầu thủ của Liverpool tỏ ra đau đớn, điều đó cho thấy vấn đề mà anh gặp phải không hề nhẹ.

Oxlade-Chamberlain sau đó được thay thế bởi Adam Lallana, một số nguồn tin cho rằng cầu thủ này có thể nghỉ hết mùa giải. Mới nhất, HLV Jurgen Klopp nói về chấn thương của Chamberlain, ông thầy người Đức khẳng định chưa thể xác nhận ngôi sao 26 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu.

“Everton Ribeiro đã va vào mắt cá chân của Chamberlain, có là một pha va chạm mạnh. Chamberlain cảm thấy ổn, nhưng vấn đề không hề đơn giản. Chúng tôi sẽ phải xem liệu dây chằng chỉ bị căng hay đứt. Nếu bị đứt dây chằng, cậu ấy cần một khoảng thời gian khá lâu để trở lại thi đấu”.

“Ở thời điểm hiện tại chúng tôi vẫn chưa thể xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà Chamberlain gặp phải, cậu ấy cần thêm một cuộc kiểm tra tổng thể trước khi biết được chính xác vấn đề gặp phải”.

Liverpool 1-0 Flamengo
video


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X