Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp sốc khi Alexander-Arnold bị loại khỏi ĐT Anh

Thứ Bảy 03/04/2021 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp tỏ ra bất ngờ trước quyết định loại hậu vệ Trent Alexander-Arnold khỏi ĐT Anh của Gareth Southgate.

HLV Klopp nói về việc Alexander-Arnold bị loại ở ĐT Anh


Mùa giải năm nay, hậu vệ Trent Alexander-Arnold không còn gây ấn tượng như mùa giải năm ngoái. Cầu thủ sinh năm 1998 không còn cho thấy khả năng hỗ trợ tuyệt vời, không những vậy anh còn mắc nhiều sai lầm trong phòng thủ.
HLV Klopp nói về  Alexander-Arnold

HLV Klopp nói về Alexander-Arnold


Với những màn trình diễn thất vọng, cầu thủ của Liverpool đã không được triệu tập vào đội hình ĐT Anh tham dự 3 trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 với San Marino, Albania và Ba Lan. Thậm chí anh có thể lỡ VCK Euro 2020 vào tháng 6 năm nay nếu không cải thiện phong độ.

Phải đến ngày hôm nay, HLV Jurgen Klopp của Liverpool mới lên tiếng về việc học trò bị loại khỏi ĐT Anh. Ông nói:

Tôi cảm thấy khá bất ngờ khi Alexander-Arnold bị loại khỏi danh sách tập trung mới nhất của ĐT Anh. Đúng là cậu ấy chơi không quá tốt ở mùa giải năm nay, nhưng thời gian gần đây cậu ấy đã lấy lại khả năng của mình”. 

“Tôi tôn trọng việc Southgate đưa ra quyết định của riêng ông ấy, nhưng tôi không hiểu vì sao ông ấy loại bỏ cầu thủ quan trọng của đội tuyển trong suốt 2 năm qua. Kyle Walker, Reece James, Aaron Wan-Bissaka và Kieran Trippier đều là những lựa chọn tốt. Tuy nhiên, không ai nổi bật hơn Alexander-Arnold”.

“Tôi biết Alexander-Arnold khát khao chơi cho ĐT Anh, cậu ấy sẽ nỗ lực để sớm trở lại đội tuyển. Cậu ấy đang duy trì khát khao thi đấu rất lớn”.

Sau loạt trận của ĐTQG, Liverpool làm khách trên sân của Arsenal. Họ đang xếp thứ 7 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 5 điểm. Lữ đoàn đỏ cần giành 3 điểm nếu như muốn tiếp tục hy vọng chen chân vào nhóm 4 đội dẫn đầu.
Nhận định Arsenal vs Liverpool (2h ngày 4/4): Chung một nỗi niềmNhận định Arsenal vs Liverpool (2h ngày 4/4): Chung một nỗi niềm
Cả Arsenal vs Liverpool đều đang thất thế ở Premier League và có vẻ họ ngóng chờ đấu trường châu Âu nhiều hơn.
TIN BÓNG ĐÁ 3/4: Klopp tiết lộ mục tiêu của Liverpool ; Pique hy vọng kịp bình phục đá El ClasicoTIN BÓNG ĐÁ 3/4: Klopp tiết lộ mục tiêu của Liverpool ; Pique hy vọng kịp bình phục đá El Clasico
Điểm tin bóng đá sáng ngày hôm nay 3/4/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.
Arsenal mất 4 cầu thủ ở đại chiến LiverpoolArsenal mất 4 cầu thủ ở đại chiến Liverpool
HLV Mikel Arteta vừa thông báo tin buồn đến NHM Arsenal, theo đó Pháo thủ vắng 4 trụ cột ở trận đại chiến với Liverpool tại vòng 30 Ngoại hạng Anh 2020/21.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 2/4: Chelsea mua sao Liverpool; Huyền thoại lên tiếng về khả năng Aguero đến MUTIN CHUYỂN NHƯỢNG 2/4: Chelsea mua sao Liverpool; Huyền thoại lên tiếng về khả năng Aguero đến MU
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 2/4/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021
Klopp: Mục tiêu của Liverpool giờ không phải danh hiệuKlopp: Mục tiêu của Liverpool giờ không phải danh hiệu
Trước thềm đại chiến với Arsenal, HLV Jurgen Klopp khẳng định điều ông muốn thấy từ nay tới cuối mùa là tinh thần chiến đấu của các học trò chứ không phải danh...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X