Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Học trò ăn mừng ... thẻ đỏ của Chelsea, HLV Klopp nổi giận

Thứ Hai 21/09/2020 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận thắng Chelsea 2-0 vào đêm qua ở vòng 2 Premier League 2020/21, chiến lược gia người Đức tỏ rõ sự không hài lòng với thái độ của các cầu thủ trên băng ghế dự bị của Liverpool khi Andreas Christensen nhận thẻ đỏ rời sân.
Còn nhớ phút thi đấu cuối cùng của hiệp 1 trận đại chiến Chelsea vs Liverpool trên Stamford Bridge, hậu vệ Andreas Christensen phải nhận thẻ đỏ vì phạm lỗi với Sadio Mane trong tình huống có thể dẫn tới bàn thắng. Chính vì thế dù ban đầu, trọng tài chính Paul Tierney chỉ rút ra thẻ vàng nhưng đã quyết định tăng hình phạt sau khi trao đổi với VAR.

Được biết sau khi Christensen rời sân, các cầu thủ Liverpool ngồi trên khán đài đã đứng dậy và vỗ tay ăn mừng quyết định của trọng tài. Hành động đó khiến HLV Juergen Klopp tỏ thái độ không hài lòng và công khai lớn tiếng: "Các cậu có bị điên không? Chúng ta không và không bao giờ làm như vậy, được chứ?".
HLV Klopp nổi giận với cầu thủ Liverpool trận thắng Chelsea hình ảnh
Klopp không hài lòng vì pha ăn mừng của học trò

Tấm thẻ đỏ của hậu vệ người Đan Mạch chính là bước ngoặt của trận đấu. Trước đó trong hiệp một, đội chủ sân Stamford Bridge đã giữ sạch lưới trước Liverpool bằng lối chơi và thế trận cực kỳ hợp lý. Tuy nhiên, sang hiệp hai, trong thế thiếu người, Chelsea đã phải đầu hàng. Sadio Mane lập cú đúp trong chưa đầy 5 phút để mang về chiến thắng cho nhà đương kim vô địch.

Thiago Alcantara cũng có trận ra mắt CLB mới. Anh vào sân đầu hiệp hai thay cho Jordan Henderson và thi đấu ấn tượng. Tiền vệ người Tây Ban Nha tung ra 75 đường chuyền thành công, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ Chelsea nào, kể cả những người chơi trọn vẹn 90 phút.

Tuy nhiên, tiếc thay Thiago đã phạm lỗi với Timo Werner trong vùng cấm, dẫn đến quả 11 m cho Chelsea ở phút 75. May mắn cho bản thân Thiago và Liverpool, "chuyên gia sút 11m" Jorginho đã không thể chiến thắng Alisson Becker ở kỹ thuật sở trường. Kết quả này giúp Liverpool có chiến thắng thứ hai liên tiếp tại Premier League, sau khi đánh bại Leeds United với tỷ số 4-3 ở trận ra quân.

Năm ngày sau trận thắng Chelsea, Liverpool sẽ có chuyến làm khách đội bóng hạng Ba Lincoln City ở vòng 3 Carabao Cup (25/9).

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X