Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp nói gì về đại chiến Chelsea vs Man City?

Thứ Năm 25/06/2020 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp tỏ ra không mấy quan tâm đến đại chiến Chelsea vs Man City, ông thầy người Đức thậm chí khẳng định mình có thể không theo dõi trận đấu này.

Klopp dửng dưng với đại chiến


Rạng sáng nay, Liverpool có trận tiếp Crystal Palace trên sân nhà tại vòng 31 Ngoại hạng Anh 2019/20. Với lợi thế được đá tại Anfield, The Kop chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Với sự áp đảo về mọi mặt, đội bóng thành phố Cảng giành chiến thắng 4-0.

HLV Klopp nói gì về đại chiến Chelsea vs Man City hình ảnh

Liverpool tiến gần chức vô địch Ngoại hạng Anh sau chiến thắng 4-0 trước Crystal Palace


Với kết quả này, Liverpool tạm thời nới rộng cách biệt với đội xếp thứ 2, Man City lên thành 23 điểm trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 7 vòng đấu nữa là khép lại. Nếu đêm nay, Man City không thể đánh bại Chelsea ở sân Stamford Bridge, Lữ đoàn đỏ sẽ chính thức đăng quang.

Trước khả năng đăng quang sớm, các cầu thủ Liverpool đều tỏ ra hồi hộp nhưng HLV Jurgen Klopp thì không. Khi được hỏi về trận đại chiến Chelsea vs Man City, nhà cầm quân người Đức nói với Sky Sports:

"Đó là một trận đấu hấp dẫn, cả hai đội đều có những mục tiêu của mình nhưng tôi không biết liệu mình có xem không. Tất nhiên, tôi không thiếu tôn trọng Man City hay Chelsea, chỉ là tôi có nhiều công việc và chưa chắc đã có thể theo dõi".

"Nếu tôi có theo dõi trận đấu không phải để ăn mừng, mà để chuẩn bị cho trận đấu với Man City ở Etihad. Dù chuyện gì xảy ra vào đêm nay, chúng tôi vẫn sẽ chiến đấu hết khả năng trước Man City, đó là trận đấu được NHM Liverpool chờ đợi rất nhiều".

Huyền thoại Liverpool, Steven Gerrard cho rằng Klopp nên được dựng tượng bên ngoài sân Anfield, song ông thầy người Đức từ chối: "
Những người được dựng tượng bên ngoài sân Anfield đều đóng góp rất nhiều cho lịch sử CLB, tôi chưa thể so sánh với họ. Tôi vẫn còn rất nhiều việc phải làm cùng Liverpool".

“Cuộc đua Liverpool vs Man City giống như Messi vs Ronaldo!”
Jamie Redknapp cho biết cuộc tranh đua Liverpool vs Man City có thể được so sánh với cặp Lionel Messi vs Cristiano Ronaldo.
Huyền thoại Liverpool chỉ ra điểm yếu của Anthony Martial
Tiền đạo Anthony Martial vừa lập hat-trick trước Sheffield United, song huyền thoại Liverpool, Graeme Souness vẫn khẳng định số 9 của MU chưa phải một cầu thủ...
Salah phấn khích khi Liverpool tiến gần chức vô địch NHA lịch sử
Salah cho rằng đã đến lúc Liverpool vô địch Premier League sau chiến thắng 4-0 trước Crystal Palace hôm thứ Tư vừa qua.
Những điểm nhấn sau trận Liverpool 4-0 Crystal Palace
Liverpool đã xuất sắc đánh bại Crystal Palace 4-0 trên sân nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn Liverpool vs Crystal Palace vòng 31 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X