Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp nói gì về thương vụ Coutinho tới Bayern Munich?

Thứ Ba 20/08/2019 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp nói về việc Coutinho tới Bayern Munich theo dạng cho mượn, ông thầy người Đức tin học trò cũ sẽ tỏa sáng trong màu áo “Hùm xám”.

HLV Klopp chia sẻ về việc Coutinho rời Barca


Philippe Coutinho được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến Barca từ Liverpool vào tháng 1 năm 2018, nhưng bản hợp đồng trị giá 160 triệu euro này chỉ đem lại sự thất vọng. Ngôi sao 27 tuổi không thể hiện được giá trị của mình, anh chỉ có 5 bàn sau 33 lần ở La Liga mùa giải vừa rồi. 
 
HLV Klopp nói về việc Coutinho tới Bayern Munich hình ảnh

Coutinho tới Bayern theo dạng cho mượn


Chán nản với phong độ của Coutinho, Barca đã đưa anh vào danh sách thanh lý. Rất nhiều đội bóng muốn có Coutinho, và Bayern Munich là đội có được cầu thủ sinh năm 1992. Bayern mượn Coutinho một mùa, hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt trị giá 120 triệu euro.

Coutinho nói về Bayern Munich, anh khẳng định sẽ nỗ lực hết sức qua đó cùng CLB này giành những danh hiệu. Mới nhất, HLV Klopp nói về việc Coutinho tới Bayern Munich theo dạng cho mượn, ông thầy người Đức tin học trò cũ sẽ tỏa sáng trong màu áo “Hùm xám”.

“Đúng là chúng tôi đã suy nghĩ đến việc đưa cậu ấy trở lại Anfield, nhưng đội bóng không đủ khả năng để làm điều đó. Nghe có vẻ hơi lạ, nhưng đó là sự thật. Chúng tôi đã dùng số tiền bán Coutinho để đầu tư vào những thương vụ khác, Liverpool không còn đủ kinh phí để chiêu mộ cậu ấy”.

“Chúng tôi không muốn bán Coutinho, chắc chắn là như vậy. Tuy nhiên, lời đề nghị của Barca là không thể từ chối. Coutinho là một cầu thủ tốt, tôi nghĩ rằng cậu ấy có thể tỏa sáng ở mọi giải đấu, vấn đề là cậu ấy cần được tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng của mình”.

“Tôi chúc Coutinho chơi tốt trong màu áo Bayern Munich, với khả năng của mình, nếu được chơi trong một hệ thống phù hợp cậu ấy sẽ là một trong những cầu thủ tốt nhất Bundesliga mùa giải 2019/20”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X